นาตาลี เดวิส เข้าพิธีสงฆ์ อบอุ่นและเรียบง่าย เจ้าสาวในชุดไทยสวยมาก
วันที่ 27 ส.ค. 2562

ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ สำหรับวงการบันเทิงบ้านเรา เมื่อในอินสตาแกรมของนักร้อง-นักแสดงสาวลูกครึ่ง นาตาลี เดวิส ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายบรรยากาศการเข้าพิธีสงฆ์ ระหว่างเธอกับ ณะ อิทธิกร เจ้าบ่าวสุดหล่อดีกรีนักการทูต ที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปีเต็ม

ซึ่งภาพบรรยากาศภายในงานที่สาวนาตาลีนำมาโพสต์นั้น เป็นภาพในขณะที่เธอและเจ้าบ่าว รวมถึงญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองครอบครัว กำลังร่วมทำพิธีสงฆ์ในช่วงเช้า ณ วัดบวรนิเวศวิหารราชวรวิหาร อย่างอบอุ่น

โดยเธอยังได้เล่าถึงโมเมนต์แห่งความทรงจำ พร้อมทั้งเผยความตั้งใจของเธอที่อยากจะจัดพิธีสงฆ์นี้แยกออกมาจากงานพิธีอื่นๆ เอาไว้ด้วยว่า

"อัญชลี วันทา อภิวาท" คือการกราบแบบเบญจางคประดิษฐ์ โดยการใช้อวัยวะทั้ง 5 คือ ฝ่ามือ 2 ข้อศอก 2 หน้าผาก 1 กราบลงไปกับพื้น ยังจำคำสอนเหล่านี้ได้ดีตั้งแต่สมัยอยู่โรงเรียน เบญจมราชาลัย ในคาบวิชาพระพุทธศาสนาที่สอนโดยพระอาจารย์ที่วัดสุทัศน์ และอาจารย์วิชามารยาทที่ โรงเรียนจะคอยเน้นย้ำเสมอ ขอบคุณแม่ที่พาใส่บาตร เข้าวัดทำบุญตั้งแต่เด็กๆ พอเรียนมัธยมก็ได้เรียนบางวิชาที่วัดและได้เข้าแถวเคารพธงชาติในวัดสุทัศน์"

"งานแต่งงานครั้งนี้จึงตั้งใจมากว่างานพิธีสงฆ์ช่วงเช้า จะยกมาจัดพิเศษ 1 วันเลย เพราะอยากทำบุญและอยากซึมซับช่วงเวลาศักดิ์สิทธิ์นี้ให้เต็มที่ และเมื่อวานนี้ทุกอย่างก็สมหวังจริงๆ ขอบคุณทุกคนมากๆโดยเฉพาะแม่ แม่งานที่วิ่งวุ่นตลอด รัก"

สำหรับงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง นาตาลี เดวิส และ ณะ อิทธิกร จะถูกจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 11 กันยายน 2562 ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

Weddinginlove.com ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะค่ะ

ขอบคุณข่าวจาก  Sanook.com

ขอบคุณรูปภาพจาก IG :  @nathalie_davies

 

จำนวนคนอ่าน 1380 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน