Top
^
แต่งงาน > เคล็ดลับความงาม > เทคนิคแต่งตาอย่างไร ให้ดูเด็กลง
 

เทคนิคแต่งตาอย่างไร ให้ดูเด็กลง

โพส :: [ 06 มกราคม 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 5304 คน
เรียบเรียงโดย : kapook.com

พอตัวเลขอายุเริ่มเพิ่มขึ้น ริ้วรอยบนใบหน้าก็เริ่มถามหา ไม่ว่าจะเป็นริ้วเล็กหรือว่าริ้วใหญ่ก็ล้วนแต่ไม่พึงประสงค์ทั้งนั้น โดยเฉพาะริ้วรอยที่หางตา ถ้ายิ้มหรือแสดงอารมณ์บนในหน้าทีไรแล้วเห็นเป็นเส้นริ้ว ๆ ขึ้นมาก็คงไม่ดีแน่ วันนี้เรานำวิธีการแต่งตาที่ช่วยทำให้ดูอ่อนเยาว์ลงมาฝากกันด้วยค่ะ

เทคนิคแต่งตาอย่างไร ให้ดูเด็กลง

     พอตัวเลขอายุเริ่มเพิ่มขึ้น ริ้วรอยบนใบหน้าก็เริ่มถามหา ไม่ว่าจะเป็นริ้วเล็กหรือว่าริ้วใหญ่ก็ล้วนแต่ไม่พึงประสงค์ทั้งนั้น โดยเฉพาะริ้วรอยที่หางตา ถ้ายิ้มหรือแสดงอารมณ์บนในหน้าทีไรแล้วเห็นเป็นเส้นริ้ว ๆ ขึ้นมาก็คงไม่ดีแน่ แต่รับรองว่าการแต่งหน้าสามารถช่วยคุณผู้หญิงได้ค่ะ อย่างแรกคือหลีกเลี่ยงการใช้อายแชโดว์ประกายเมทัลลิกทั้งหลาย เนื่องจากมันจะไปตกอยู่ตามร่องริ้ว แถมยังเห็นเป็นเส้นประกายวิ้ง ๆ อีกต่างหาก นอกจากนี้เรายังนำวิธีการแต่งตาที่ช่วยทำให้ดูอ่อนเยาว์ลงมาฝากกันด้วยค่ะ

1. เติมเต็มดวงตาด้วยอายไลน์เนอร์

           หลังจากเตรียมผิวเปลือกตาด้วยไพรม์เมอร์ ซึ่งจะช่วยให้ผิวดูเรียบและอ่อนเยาว์ขึ้นแล้ว เลือกใช้อายไลน์เนอร์แบบดินสอ ลากให้ชิดแนวขนตามากที่สุด เพื่อเติมเต็มขนตาที่อาจดูเบาบางเกินไป จากนั้นใช้คอตตอนบัดปัดไลน์เนอร์ที่หางตาให้ตวัดขึ้น เพื่อเป็นการยกหางตาที่ตกขึ้นมา อันจะช่วยให้หน้าตาดูสดใสขึ้น

2. เพิ่มมิติด้วยอายแชโดว์

           อายแชโดว์เนื้อฝุ่น เป็นอายแชโดว์ประเภทที่เหมาะที่สุดสำหรับคุณผู้หญิงที่เริ่มมีริ้วรอยที่ดวงตา เนื่องจากมันจะไม่ตกตามร่องริ้วรอยแบบที่มักเกิดขึ้นกับอายแชโดว์เนื้อครีม ใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลอมเทาทาทั่วทั้งเปลือกตา แล้วแต้มสีโทนน้ำตาลอบอุ่นที่รอยพับเปลือกตา เบลนให้เข้ากัน ก็จะทำให้ดวงตาดูอิ่มเต็มมากขึ้น

3. ปัดขนตาให้งอนงาม

           ขนตางอน ๆ เด้ง ๆ ทำให้ใบหน้าดูเด็กลงไปได้มากเลยทีเดียว มาสคาร่าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับกรณีนี้ นอกจากนี้อย่าลืมเลือกใช้สีดำหรือน้ำตาลเท่านั้น เพื่อความเป็นธรรมชาติ เพราะมาสคาร่าแบบสี ๆ อาจจะทำให้ดูตั้งใจโกงอายุมากเกินไปนั่นเองค่ะ

4. เขียนคิ้วเพิ่มความคมให้ใบหน้า

           เพิ่มความคมเข้มให้ใบหน้าด้วยการเขียนคิ้วให้ได้รูปสวย รวมทั้งการเลือกใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น หรือแบบแว็กซ์ ก็จะให้ความนุ่มนวลกับใบหน้าได้มากขึ้น

คราวนี้คุณผู้หญิงคนไหนอยากดูอ่อนเยาว์ลง แต่ไม่รู้ว่าต้องแต่งตาอย่างไร ลองนำวิธีที่เรานำมาฝากเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร เจ้าของรางวัล " รองแชมป์โลก ประเภทแต่งหน้าเจ้าสาว Evening Make - Up C.A.T/C.MC. 2012 " l...
Princess Bridal House
Princess Bridal House
Princess Bridal House ศูนย์รวมมืออาชีพอย่างแท้จริง ครบเครื่องเรื่องงานแต่ง ด้วยการบริการของทีมงานที่มีคุณภาพด้วยการประส...
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP บริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว พิธีการต่างๆ งานรับปริญญา งานแฟชั่น นิตยสาร ออกงาน แฟนซี เอฟเฟคทั้งในและนอกสถา...
ขวัญวิวาห์
ขวัญวิวาห์
"ขวัญวิวาห์" เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชุดวิวาห์ให้แก่สตูดิโอแต่งงานทั่วประเทศไทย ด้วยผลงานการออกแบบและตัดเย็บ ชุดวิวาห์ ชุดแ...
Chansa  Jewellery
Chansa Jewellery
Chansa Jewellery ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้นเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ ที่คู...
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
อิน เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา (สตูดิโอ ชลบุรี) บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ถ่าย Fashion ถ่าย...
Unseen wedding Photo
Unseen wedding Photo
Unseen Wedding Photo ....ทุกๆสิ่งที่เกิดในวันสำคัญของคุณ เราจะเก็บบันทึกความประทับใจให้ได้มากที่สุดและคุ้มค่าที่สุด htt...
Kanong Frame บริการพิมพ์ภาพ Canvas
Kanong Frame บริการพิมพ์ภาพ Canvas
คะนองเฟรม เป็นผู้ให้บริการพิมพ์ภาพลงบนผ้าใบ (canvas) เข้าเฟรมไม้ พร้อมจัดส่งถึงบ้าน ด้วยงานพิมพ์ที่มีคุณภาพ สามารถใช้งาน...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.