Top
^
แต่งงาน > ชุดแต่งงานบ่าวสาว > งามสง่าด้วยชุดแต่งงานสุดอลังการ
 

งามสง่าด้วยชุดแต่งงานสุดอลังการ

โพส :: [ 20 ธันวาคม 2554 ] | จำนวนคนอ่าน 16578 คน
เรียบเรียงโดย : kapook.com

กลิ่นอายของลมหนาวเริ่มพัดผ่าน นั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าย่างเข้าสู่ฤดูกาล แต่งงาน อีกแล้ว และเชื่อว่าคงมีสาว ๆ หลายคนกำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวที่สมบูรณ์แบบ ไร้ที่ติอยู่แน่ ๆ แต่คงก็มีเจ้าสาวอีกจำนวนไม่น้อย ที่ใกล้จะถึงวันสำคัญอยู่แล้ว แต่ยังตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานไม่ได้สักที

งามสง่าด้วยชุดแต่งงานสุดอลังการ

         กลิ่นอายของลมหนาวเริ่มพัดผ่าน นั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าย่างเข้าสู่ฤดูกาล "แต่งงาน" อีกแล้ว และเชื่อว่าคงมีสาว ๆ หลายคนกำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวที่สมบูรณ์แบบ ไร้ที่ติอยู่แน่ ๆ แต่คงก็มีเจ้าสาวอีกจำนวนไม่น้อย ที่ใกล้จะถึงวันสำคัญอยู่แล้ว แต่ยังตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานไม่ได้สักที

          เพราะฉะนั้น วันนี้กระปุกเวดดิ้งหยิบเอาแฟชั่น "ชุดแต่งงาน" และ "ชุดราตรี" สุดอลังการ หลากสไตล์และหลายสีสัน จากนิตยสาร Star Fashion No.219 ห้องเสื้อ "ขวัญกัญจน์" ด้วยดีไซน์เน้นความสวยงามผสมผสานความหรูหรา ของชุดที่ถูกตัดออกมาอย่างประณีตมาฝากกันค่ะ อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากนางงามระดับโลกขวัญใจคนไทย "นาตาลี เกลโบว่า" มิสยูนิเวิร์ส ปี 2005 เป็นแบบโพสต์ท่าสวย ๆ อีกด้วย อะ ๆ ขอบอกว่าแฟชั่นเซ็ตนี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ชอบความเริ่ดหรู เนียบ ดูดี และอลังการมาก ๆ 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Star Fashion


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio ศูนย์รวมงานวิวาห์ ครบวงจรแห่งแรกของจังหวัดระยอง รับจัดงานวิวาห์ตาม Concept ของท่านในงบประมาณ...
ขวัญวิวาห์
ขวัญวิวาห์
"ขวัญวิวาห์" เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชุดวิวาห์ให้แก่สตูดิโอแต่งงานทั่วประเทศไทย ด้วยผลงานการออกแบบและตัดเย็บ ชุดวิวาห์ ชุดแ...
imarry wedding studio Phuket
imarry wedding studio Phuket
imarry wedding studio Phuket We are A full service Photographer studio in Phuket,Thailand บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวง...
AP focus studio
AP focus studio
บริการ รับถ่ายภาพพร้อมปรินท์นรูปด่วนนอกสถานที่ เหมาะสมกับทุกงานที่ต้องการภาพด่วน เพียง 1นาที คุณภาพดีเยี่ยม มีความรวดเร...
บริษัทบานูเวดดิ้งเวดดิ้งจำกัด
บริษัทบานูเวดดิ้งเวดดิ้งจำกัด
เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ...
Manita Wedding
Manita Wedding
เราให้ความสำคัญทุกรายละเอียดในการผลิต การ์ดแต่และใบมีการตรวจเช็คคุณภาพก่อนส่งถึงมือลูกค้า ทำให้มั่นใจได้ว่าสิ่งที่ลูกค้า...
กลางใจเวดดิ้ง สตูดิโอ
กลางใจเวดดิ้ง สตูดิโอ
กลางใจเวดดิ้ง สตูดิโอ , Klangjai Weddingstudio , สตูดิโอแต่งงาน , Wedding Studio , klangjai_@hotmail.com ...
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย บริการให้คำปรึกษาจากสไตล์ลิสต์มืออาชีพ ช่างแต่งหน้า และทีมงานออแกไนซ์ที่มีประสบการณ์ยาว...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.