Top
^
แต่งงาน > แต่งงาน Wedding > ภาษาอังกฤษ เรื่องควรและไม่ควรในการออกเดท
 

ภาษาอังกฤษ เรื่องควรและไม่ควรในการออกเดท

โพส :: [ 20 ตุลาคม 2552 ] | จำนวนคนอ่าน 20278 คน
เรียบเรียงโดย :

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับราตรีที่แสนโรแมนติกนี้! เพื่อช่วยให้คุณ win the heart ของคนพิเศษที่คุณจับตามองอยู่

 เราได้จัดทำบัญชีสิ่งที่ควรและไม่ควรทำในการออกเดทนำมาจากภาษาอังกฤษให้คุณลองอ่านดู !


 
 
สิ่งที่ควรทำ 5 ประการ

1. Dress to impress อยากสร้างความประทับใจครั้งแรกก็จงทิ้งยีนส์ลีวายส์โทรมๆ ตัวเก่งไว้ที่บ้านเถอะ หันมา dress to impress หรือเลือกแต่งกายภูมิฐานแทนด้วยเสื้อผ้าตัวใหม่ล่าสุดของคุณดีกว่า

2. Keep the conversation flowing  เลือกหัวข้อที่ทั้งคุณและคู่เดทสนใจและคุยกันตามนั้น นี่เป็นการช่วยให้คุณ keep the conversation flowing แล้วคุณทั้งคู่จะได้ไม่ต้องรู้สึกอึดอัดกับความเงียบที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างที่คุณทั้งสองต่างก็หยุดนึกหาเรื่องมาพูดต่อไม่ออก

3. Read the signals  คู่เดทของคุณกำลังส่งซิกแนลบอกใบ้ว่าคุณกำลังก้าวเร็วไปหรือเปล่า? หรือว่าเธอพยายามบอกให้คุณรู้ว่ารุกต่อได้แล้ว? การ Read the signals หรือใส่ใจกับภาษาทางกายของคู่สนทนาจะทำให้คุณตัดสินได้ว่าควรทำอย่างไรในก้าวต่อไป

4. Whisper sweet nothings  สำหรับค่ำคืนโรแมนติกกับคนพิเศษคุณอย่าลืมใช้เวลาในการ whispering sweet nothings ข้างหูของเขา หรือกล่าวชมเขาด้วยคำหวานๆ และกระซิบบอกรักเบาๆ

5. Keep it short and sweet  คำว่า short and sweet หมายถึงใช้เวลาด้วยกันสั้นๆ แต่น่าพึงพอใจ ซึ่งนั่นจะทำให้คู่เดทของคุณกระหายอยากได้อีก ยินดีด้วย คุณผูกใจคู่เดทคนนี้ได้แล้ว !

สิ่งต้องห้าม 5 ประการ

1. Make your date a green-eyed monster การพูดให้คู่เดทคุณฟังว่าคุณเพิ่งไปทานอาหารกลางวันกับแฟนเก่ามาจะทำให้คู่เดทของคุณกลายเป็น green-eyed monster ซึ่งก็เปล่าหรอก นี่ไม่ได้หมายความว่าเธอจะเป็นปีศาจอะไรจริงๆ หรอก เพียงแต่มันหมายความว่าคู่เดทของคุณจะรู้สึกอิจฉาริษยาต่างหาก

2. Create a recipe for disaster  การที่คุณสืบรู้ล่วงหน้าว่าคู่เดทของคุณชอบอาหารอิตาเลียนนั้นจะทำให้คุณวางแผนประทับใจเขาหรือเธอได้ง่ายขึ้น แต่การจองร้านอาหารแบบเดาสุ่มเลือกร้านที่ตัวคุณเองก็ยังไม่เคยไปจะเป็น recipe for disaster หรือปัญหาติดขัดจะเกิดขึ้นในการเดทครั้งนั้นแน่นอน !

3. Talk about old flames"Fiona was SO gorgeous!" หรือ "Matt earned SO much money!" หรือ "Jamie really ruined my life!" ต่างก็เป็นประโยคที่จะทำให้คู่เดทของคุณเผ่นแน็บไปโดยเร็วเหมือนกันทั้งนั้น! Old flames หรือถ่านไฟเก่าซึ่งหมายถึงแฟนเก่าของคุณเป็นหัวข้อที่คุณควรหลีกเลี่ยงและอย่าเอ่ยถึงเป็นอันขาด

4. Act like a momma's boy  คู่เดทสาวของคุณจะนึกว่าคุณเป็น momma's boy หรือผู้ชายลูกแหง่ติดแม่ ถ้าคุณเล่าให้เธอฟังว่าแม่ของคุณชอบส่งคุณเข้านอนด้วยโกโก้ร้อนแก้วนึงพร้อมเล่านิทานกล่อมนอนให้ฟังอีกต่างหาก

5. Get cold feet  สิ่งที่แย่สุดกู่ที่คุณจะทำกับคู่เดทของคุณได้คือการที่คุณเกิดประหม่าเขินอายอย่างหนักจน get cold feet หรือไม่ยอมไปพบตามนัดปล่อยให้เขาหรือเธอรอเก้อนั่นเอง !


ขอบคุณข้อมูลจาก : Icesweetblue

คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : วิธีการออกเดท


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


เรือนศรุตา
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา สถานที่รับจัดงาน พิธีเช้า สถานที่จัดงานติดแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ทั้งบรรยากาศ outdoor และ indoor พิธีเช้าจัดภายใน...
ไทไทกำแพงเพชร เวดดิ้ง สตูดิโอ
ไทไทกำแพงเพชร เวดดิ้ง สตูดิโอ
ฉลองครบรอบ 16 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 ประสบการณ์ที่ผ่านมา ยืนยันความเป็นมืออาชีพ เรามีทีมงานที่มีคุณภาพที่ตั้งใจและเต็มใ...
Lovely Bits & Bake House
Lovely Bits & Bake House
Lovely Bake House รับจัดแกลอรี่งานแต่ง , ให้เช่าอุปกรณ์ตกแต่ง , ให้เช้าอุปกรณ์พิธีเค้ก , รับทำคัพเค้กงานแต่ง & งานเล...
ร้าน อิงรัก
ร้าน อิงรัก
ร้าน อิงรัก รับทำการ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ให้เช่าชุดตั่งรดน้ำ และให้เช่าของใช้งานพิธีแต่งงาน...โปรโมชั่น แพ็คเกจพิธีเช้าเ...
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP บริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว พิธีการต่างๆ งานรับปริญญา งานแฟชั่น นิตยสาร ออกงาน แฟนซี เอฟเฟคทั้งในและนอกสถา...
Modern Pin
Modern Pin
"A good designer should be the architect for the design, The sculptor for the shape, The artist for the colour , Th...
RuanrakweddingPhuket (เรือนรักเวดดิ้งภูเก็ต)
RuanrakweddingPhuket (เรือนรักเวดดิ้งภูเก็ต)
เรือนรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ เราบริการทุกอย่างเกี่ยวกับงานแต่งงาน ในราคาเป็นกันเอง ด้วยประสบการณ์การถ่ายภาพ Pre-Wedding ก...
Itti Karuson
Itti Karuson
Itti Karuson has a unremitting passion for photography. Early in his career he won the best folio award at the Photograp...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.