Top
^
แต่งงาน > แต่งงาน Wedding > สแกนหนุ่มภายใน 3 นาที
 

สแกนหนุ่มภายใน 3 นาที

โพส :: [ 09 กุมภาพันธ์ 2553 ] | จำนวนคนอ่าน 6932 คน
เรียบเรียงโดย :

เขาชอบเรา หรือเขาไม่ชอบเรา? ไม่ต้องกลับไปคิดมากนอนไม่หลับอีกต่อไป ใช้เวลาแค่ 180 วินาทีก็รู้แล้วว่าผู้ชายคนนี้คู่ควรหรือเปล่า?



 

      จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยมินเนโซต้า บอกว่า เคมีในร่างกายเรารู้ก่อนที่เราจะได้พูดกับเขาเสียอีก ซึ่งมันจะบอกเราได้ว่าผู้ชายคนไหนดีจริงหรือแค่เจ้าชู้ไปทั่ว ไม่ว่าจะที่ผับไหน ยิม หรือปาร์ตี้ มันทำให้เราแทบจะรู้ได้ทันทีว่าผู้ชายคนนี้คุยต่อหรือถอยห่างดี
           

  • ดูท่าทาง แม้ผู้ชายไม่หล่อ แต่ถ้าหากทำตัวมั่นและเท่ก็ทำให้เขาดูเซ็กซี่ขึ้นมาได้เหมือนกัน แอน เดอมาเรย์ ผู้เขียน First Impressions : What You Don't Know About How Others See You. บอกว่าสัญญาณที่ดีคือเขาหันตัวตรงๆ มาทางคุณและยืนโน้มตัวหาคุณเล็กน้อยในท่าไม่กอดอกและดูรีเล็กซ์

  • คุยอึกอัก แม้จะแค่คุยกันขำๆ แต่ถ้ารู้สึกกระอักกระอวนก็ถอยฉากไปเลย ซาแมนต้า แดเนียลส์ ผู้เขียน Matchbook : The Diary of a Modern-Day Matchmaker บอกว่า มันเป็นไปได้ว่าทั้งคุณและเขาจะไม่รู้สึกอะไรต่อกันเลย หรือไม่ก็เขาน่าเบื่อจริงๆ

  • รักคุณเข้าแล้ว ? แค่ 3 นาที ถ้าอาการของเขาทำเหมือนคอนเน็คกับคุณมาก ให้ถอยก้าวใหญ่ๆ ออกมาเลย นี่คือคำเตือนของ แซนดร้า บราวน์ ผู้เขียน How to Sport a Dangerous Man Before You Get Involved ผู้ชายคนนี้เป็นไปได้สูงว่าเขาอยากนัวเนียคุณมากกว่าอยากรู้จักคุณจริงจัง

  • ชอบคนที่เขาชอบเราจริง ผู้ชายที่เข้ามาคุยกับคุณแล้วเอ่ยชมคุณด้วยสิ่งที่เป็นลักษณะเฉพาะตัวของคุณ แสดงว่าเขามองคุณอย่างสนใจจริงๆ แดเนียลส์บอกว่า มันแสดงให้เห็นว่าเขาใช้เวลาสักพักในการสังเกตคุณ อย่างเช่น ท่าทางหัวเราะ รอยยิ้ม หรือท่าเดินที่สวยงามของคุณ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
CLEO และ women.thaiza.com
 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : บทความเกี่ยวกับความรัก


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Chansa  Jewellery
Chansa Jewellery
Chansa Jewellery ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้นเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ ที่คู...
บริษัทบานูเวดดิ้งเวดดิ้งจำกัด
บริษัทบานูเวดดิ้งเวดดิ้งจำกัด
เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ...
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
เปลี่ยนแนว Wedding แบบเดิมๆมาสรรสร้างภาพผลงานแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง ผสมผสานกับความทันสมัย ให้การรับชมภาพแบบใหม่ๆ...
ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ(นครปฐม)
ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ(นครปฐม)
ยินดีต้อนรับค่ะ ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ ทางร้านของเราให้บริการ ถ่ายภาพ ทั้งใน และนอกสถานที่ มีชุดแต่งงานสวยๆให้ท่า...
VaKa Makeup
VaKa Makeup
Beauty and woman are always inseparable , for every each of them naturally got inner unique beauty hidden inside waiting...
Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio ศูนย์รวมงานวิวาห์ ครบวงจรแห่งแรกของจังหวัดระยอง รับจัดงานวิวาห์ตาม Concept ของท่านในงบประมาณ...
Unseen wedding Photo
Unseen wedding Photo
Unseen Wedding Photo ....ทุกๆสิ่งที่เกิดในวันสำคัญของคุณ เราจะเก็บบันทึกความประทับใจให้ได้มากที่สุดและคุ้มค่าที่สุด htt...
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Studio Pattaya ให้บริการถ่ายภาพแต่งงานราคาถูก ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 10 ปี อีกทั้งยังมีบร...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.