Top
^
แต่งงาน > อื่นๆ > 5 ทริคเด็ด สำหรับเซ็กซ์คืนแต่งงานสุดแฮ็ปปี้
 

5 ทริคเด็ด สำหรับเซ็กซ์คืนแต่งงานสุดแฮ็ปปี้

โพส :: [ 09 กรกฎาคม 2561 ] | จำนวนคนอ่าน 469 คน
เรียบเรียงโดย :

เตรียมตัวก่อนแต่งงาน

5 ทริคเด็ดนี้ จะช่วยให้คุณทั้งเกิดความประทับใจ
ต่อกันจนลืม...เซ็กซ์คืนแรกไม่ลงเลยทีเดียว...^^

ในวันแต่งงานคู่บ่าวสาวจะต้องตื่นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวเข้าพิธีแต่งงาน และต้อนรับแขกตั้งแต่เช้าจรดเย็นจนเล่นเอาเหนื่อย แต่แม้จะเหนื่อยจนคอพับขนาดไหน คู่บ่าวสาวป้ายแดงก็ต้องทำตามธรรมเนียมการร่วมหอลงโรงอย่างเป็นทางการกันสักหน่อย ให้สมกับวันนี้ที่รอคอย และ 5 ทริคเด็ดนี้ จะช่วยให้คุณทั้งเกิดความประทับใจต่อกันจนลืมเซ็กซ์คืนแรกไม่ลงเลยทีเดียว

1. ปฐมบทแห่งความสุข

ถ้าคุณอยากให้เซ็กซ์ในคืนแรก (ในฐานะสามี-ภรรยา) โรแมนติก ลองจุดเทียนหอมแล้วนวดให้กัน ความหอมจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งท่ารักที่จะทำให้สั่นสะท้านได้แบบสุดๆ คือ ให้คุณนอนคว่ำแล้วให้หนุ่มๆ เอาน้ำมันมาทาที่หลัง แล้วเล้าโลมเราจากด้านหลัง

 

2. ดื่มแชมเปญในอ่างอาบน้ำ

ฉลองคืนวันแต่งงานด้วยการเชื้อเชิญเขาไปดื่มแชมเปญในอ่างอาบน้ำด้วยกัน ทริคคือจ้องไปดวงตาของเขา สบตาเขาบอกความต้องการของคุณ ส่วนมือก็ลูบไล้น้องชายของเขาไปมา ฉากต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ต้องบอกแล้วกันเนอะ

 

3. ฉลองค่ำคืนวันแต่งงาน

แม้ว่าก่อนหน้านี้อาจจะเคยเห็นเรือนรางกันมาบ้างแล้ว แต่เซ็กซ์ในคืนวันแต่งงานจะยิ่งเร้าร้อนเป็นทวีคูณเลยล่ะ เริ่มจากค่อยๆ ถอดเสื้อผ้ากันทีละชิ้น ทีละชิ้น หรือจะสลับกันถอดก็ได้นะ แล้วเริ่มเปิดฉากคู่สามีภรรยาป้ายแดงด้วยเซ็กซ์ท่ายืน ยกขาข้างหนึ่งขึ้นแล้วให้เขาสอดใส่จากทางด้านหน้า แต่ถ้าอยากเพิ่มความฟินอีกนิด ลองเขยิบตัวไปมีเซ็กซ์หน้ากระจกดูสิ คุณจะได้เห็นลีลาท่วงท่าของคุณที่สุดแสนจะเร้าร้อนมันเป็นยังไง

 

4. กระโดดกอด

ทริคนี้คือให้คุณทั้งคู่ลองตั้งกฎก่อนแต่งงานว่า “ห้ามฟีเจอริ่งกันก่อนแต่งงาน 1 เดือน” ซึ่งความห่างเหินนี้จะยิ่งทำให้คุณทวีความคิดถึงฉากรัก และเมื่อคืนแต่งงานมาถึง ความอัดอั้นทั้งหมดก็จะระเบิดขึ้น เซ็กซ์จะร้อนแรงยิ่งกว่าทะเลเพลิงเลยล่ะ

 

5. สวรรค์บนเตียง

ถ้าคุณยังซิงอยู่ล่ะก็ ค่ำคืนนี้จะมีความหมายมากมายเป็นพิเศษเลย เพราะเขาจะรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่เป็นคนแรกของคุณ และพร้อมที่จะเสิร์ฟเซ็กซ์สุดโรแมนติกให้คุณ อาจจะเริ่มจากท่าง่ายๆ อย่าง ท่ามิชชั่นเนรี ให้ทุกส่วนของร่างกายสัมผัสกัน หน้าอก แขน และขา ก่อนที่เขาจะสอดใส่ลงลึกให้แนบชิด เพื่อเป็นสัญญาณว่าคุณและเขาเป็นคนคนเดียวกันแล้ว
 

ขอบคุณเรื่องจาก :  https://women.mthai.com 
ที่มา 
www.cosmopolitan.com


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : แต่งงาน


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Aon Artist
Aon Artist
สวัสดีครับ ทุกท่าน ที่เข้ามาเยี่ยมชมผลงานครับ อ้นบริการแต่งหน้า - ทำผม ในหลายๆโอกาส เช่น แต่งหน้า-ทำผม เจ้าสาว เจ้าบ่าว...
ชลบุรี Wedding เวดดิ้งชลบุรี
ชลบุรี Wedding เวดดิ้งชลบุรี
"เต็มวันที่แสนสุข กับคนที่แสนรัก" บริการดัวยใจ ใส่ใจทุกรายละเอียด " ร้าน ชลบุรี wedding ถนน ข้าวหลาม จ.ชลบุรี 0852883...
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT : นิรมิต รับวางแผนออกแบบงานแต่งงาน พานขันหมาก พิธีเช้า แบบไทยแบบจีน ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิธี รับดูแลพิธ...
ONE DEE DEE Dressing Room
ONE DEE DEE Dressing Room
บริการแต่งหน้า - ทำผม เจ้าสาว/เจ้าบ่าว (ที่ร้านและนอกสถานที่) แต่งหน้าไปงานในโอกาสสำคัญ ::: แต่งหน้ารับปริญญา , แต่งหน้า...
Aon Artist
Aon Artist
สวัสดีครับ ทุกท่าน ที่เข้ามาเยี่ยมชมผลงานครับ อ้นบริการแต่งหน้า - ทำผม ในหลายๆโอกาส เช่น แต่งหน้า-ทำผม เจ้าสาว เจ้าบ่าว...
Memory Studio เชียงราย
Memory Studio เชียงราย
รับตกแต่งสถานที่ Backdrop ถ่ายภาพ ตกแต่งสถานที่ แกลเลอรี่ :Package พรีเวดดิ้งพร้อมจัดเลี้ยง 200 ท่านเพียง 99,900 บาทเท่า...
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต เรามีการบริการทุกอย่างเรื่องการแต่งงาน ตั้งแต่ การคัดสรรชุดแต่งงานที่ดีที่สุดสำหรับค...
Avana Bangkok Hotel (Bangna)
Avana Bangkok Hotel (Bangna)
โรงแรมเอวาน่า กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านพบกับแพ็คเกจแต่งงานสุดคลาสสิคด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับคู่รักที่จะจัดงานแต่งงาน หร...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.