Top
^
แต่งงาน > สถานที่โรแมนติก > พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise
 

พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise

โพส :: [ 13 มิถุนายน 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 15164 คน
เรียบเรียงโดย : www.paiduaykan.com

สถานที่ท่องเที่ยวถ่ายรูปสวยๆ เหมาะสำหรับคู่รักที่จะพากันควงคู่ไปเที่ยว ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก

พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise

         Art in paradise เป็น พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ แห่งเดียวในไทยที่เมืองพัทยา ผู้เข้าชมสามารถสัมผัสงานศิลปะ ได้อย่างใกล้ชิด ถ่ายภาพกับภาพเขียนได้อิสระแปลกแหวกแนวกับศิลปะภาพวาดแบบ 3D เวลาถ่ายรูปออกมาเหมือนกับ ภาพเสมือนจริง ทะลุออกมา ขึ้นอยู่ว่าเราจะมีไอเดียเอาตัวเองไปอยู่ในภาพยังไง ซึ่งในแต่ภาพก็จะมีตัวอย่างการโพสต์ท่าติดไว้ ด้านข้างงานศิลปะแต่ละชิ้นเพื่อเป็นแนวทางให้นักท่องเที่ยวดูว่าจะโพสต์ท่าแบบใด  หวังเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของพัทยา โดยพิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรมสามมิติ มีนายชิน แจยอล ชาวเกาหลี เป็นผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์ เพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ แห่งใหม่ของพัทยาและประเทศไทย โดยเปิดให้ผู้มีใจรักศิลปะ ประชาชนทั่วไป และเด็กนักเรียนได้เข้ามาชมความงามและร่วมถ่าย ภาพศิลปะสามมิติที่เสมือนจริงและแปลกใหม่ ทำให้ผู้ชมกลายเป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะ หรือหลอมรวมเข้ากับภาพเขียนจนเป็น อันหนึ่งอันเดียวกับผลงานศิลปะเหล่านี้

        แนวคิดในการสร้าง Art in paradise  พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ นายชิน แจยอล กล่าวว่า "การจัดแสดงนิทรรศการศิลปะ นับตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันมักจะประสบปัญหา ว่าเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ผู้ชมทั่วๆ ไปเข้าใจและมีปฏิสัมพันธ์กับงานศิลปะ การชมงาน ศิลปะจึงเป็นเรื่องของผู้ชมเฉพาะกลุ่มที่อยู่ในวงการศิลปะเท่านั้น ไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถชื่นชมศิลปะอย่างเพลิดเพลินใจได้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดแนวคิดที่จะสร้างพิพิธภัณฑ์แห่งความสนุกสนาน ผลงานศิลปะที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ นอกจากจะทำ ให้ทุกๆ คนสามารถเข้าใจงานศิลปะอย่างง่ายดายแล้ว ยังทำให้เพลิดเพลินกับงานศิลปะและสร้างความสนุกสนานกับทั้งครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนพ้องน้องพี่ และคู่รัก รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเที่ยวเมืองไทยอีกด้วยทุกๆ ห้องผู้ชมสามารถ เข้าชมและสัมผัสกับศิลปะได้อย่างใกล้ชิด ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ชมยังสามารถสร้างสรรค์และจินตนาการการจัดท่าทาง เพื่อถ่ายภาพกับ งานศิลปะได้อิสรเสรีและแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร เหนือสิ่งอื่นใดคือ ภาพทุกภาพที่ถ่ายในพิพิธภัณฑ์ Art in Paradise นอกจากจะเป็นภาพที่แสนประทับใจแล้ว ยังเป็นภาพแห่งความทรงจำที่งดงามอีกด้วย"

พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise

         Art in paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ มีพื้นที่กว่า 5,800 ตารางเมตร ภายในแบ่งเป็นห้องแสดงงาน 10 ห้องภาพ ที่วาดขึ้นทั้งหมดได้แก่

  1. ห้องแรกลวงตา
  2. ห้องใต้สมุทร
  3. ห้องแห่งสัตว์ป่า
  4. ห้องภาพวาดศิลปิน ระดับโลก
  5. ห้องอารยธรรม
  6. ห้องศิลปะแนวเหนือจริง
  7. ห้องไดโนเสาร์
  8. ห้องน้ำตก
  9. ห้องวิวทิวทัศน์
  10. ห้องนิทรรศการศิลปะ
พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art in Paradise

รายละเอียดเพิ่มเติม
เลขที่ 78/34 หมู่ 9 ถ.พัทยา สาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150 โทร.038 – 424500
ต่างชาติ ผู้ใหญ่ ราคา 500 บาท เด็ก 300 บาท (ส่วนสูงไม่เกิน 120 ซม.)
คนไทย ผู้ใหญ่ ราคา 150 บาท เด็ก 100 บาท (ส่วนสูงไม่เกิน 120 ซม.)
เปิดทุกวัน เวลา 09.00 - 21.00 น.(ไม่เว้นวันหยุดราชการ)
ปิดขายบัตรเข้าชม เวลา 20.00 น

 

การเดินทางไป Art in paradise พัทยา
         จากถนสุขุมวิทเลี้ยวขวาตรงไฟแดงพัทยาเหนือ ขับตรงไปผ่านโลตัส ผ่านศาลาว่ากลางเมืองพัทยา เลยไปนิดนึง จะมีซอยซ้ายมือ เขียนว่าทางไปบิ๊กซีพัทยาหนือ ขับตรงไป 300 เมตร ขวามือ จะมีป้ายเขียนเป็นโชว์บิ๊กอาย จากนั้นก็จะถึง  Art in paradise  อยู่ติดกัน


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : เที่ยวทั่วไทย


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


เรือนภิรมย์ ปทุมธานี
เรือนภิรมย์ ปทุมธานี
เรือนภิรมย์ รับจัดงานแต่งงาน พิธีเช้าแบบไทยๆ เรือนภิรมย์ ปทุมธานี สถานที่จัดงานแต่งงานแบบไทยๆ พร้อมบรรยากาศบ้านสวนร่มรื...
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
เปลี่ยนแนว Wedding แบบเดิมๆมาสรรสร้างภาพผลงานแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง ผสมผสานกับความทันสมัย ให้การรับชมภาพแบบใหม่ๆ...
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ...
เรือนไทย by ขอบฟ้ามหาสมุทร
เรือนไทย by ขอบฟ้ามหาสมุทร
เชิญคุณมาสัมผัสกับสถานที่จัดงานแต่งงาน ในบรรยากาศแบบไทย ณ เรือนไทยรามอินทรา เรือนไทยไม้สักสไตล์ล้านนา We welcome you to...
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี สุดยอดการแต่ง - ทำผม ระดับต้นของประเทศไทย บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอและนอก...
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
อิน เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา (สตูดิโอ ชลบุรี) บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ถ่าย Fashion ถ่าย...
อาณัติ  เวดดิ้ง & สตูดิโอโคราช
อาณัติ เวดดิ้ง & สตูดิโอโคราช
เวดดิ้งโคราช : อาณัติ เวดดิ้ง & สตูดิโอ โคราช บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ บริการจัดงานแต่...
Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio ศูนย์รวมงานวิวาห์ ครบวงจรแห่งแรกของจังหวัดระยอง รับจัดงานวิวาห์ตาม Concept ของท่านในงบประมาณ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.