Top
^
แต่งงาน > แต่งงาน Wedding > 5 ความคิดผิดๆ ในการเลือกแฟน
 

5 ความคิดผิดๆ ในการเลือกแฟน

โพส :: [ 10 กันยายน 2556 ] | จำนวนคนอ่าน 3612 คน
เรียบเรียงโดย : LISA | ภาพจาก : www.weddinginlove.com/memoryphoto

เพื่อให้แน่ใจว่าคุณคิดไม่ผิด ในการตัดสินใจมีแฟนสักคน ลองมาดูความผิดพลาดที่พบกันอยู่บ่อยๆ

เนื้อคู่ ความรัก Memory Photo

    ความผิดพลาดที่พบกันอยู่บ่อยๆ ในการตัดสินใจเลือกแฟนมีดังนี้

  1. รูปลักษณ์ กี่ครั้งกี่หนที่คุณแทบละลายเพราะผู้ชายรูปหล่อหน้าตาดี ทำไมคุณถึงตกหลุมพวกเขาครั้งแล้วครั้งเล่า ทำไมคุณถึงได้วางเรื่องรักของคุณไว้บนพื้นฐานของหน้าตา ทั้งๆ ที่สิ่งที่คุณต้องการจากแฟนนั้นมากกว่ารูปร่างหน้าตาดีๆ ของพวกเขา และถ้าพวกเขาไม่ได้เป็นนายแบบหรือดารารูปร่างหน้าตาไม่ได้ช่วยให้คุณมีเงินทองหรือความสุขได้
  2. ความสูง ผู้หญิงชอบผู้ชายตัวสูงๆ เพราะรู้สึกว่าได้รับการปกป้องคุ้มครองจากเขา อย่างไรก็ตามความสูงไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ใดๆ เลยว่าเขาจะปฏิบัติต่อคุณอย่างไร คุณคาดหวังจะได้อะไรจากผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ที่ชายรูปร่างเล็กหรือเตี้ยให้คุณไม่ได้ ความสูงของผู้ชายไม่เป็นตัวกำหนดหัวใจของเขาและหัวใจต่างหากที่จะบอกว่าชายเป็นคนดีแค่ไหน และเขาจะปฏิบัติต่อคุณดีเพียงใด
  3. ศักยภาพ คนที่มีศักยภาพในตัวเต็มเปี่ยมถือว่าเป็นสิ่งที่ดี คุณไม่ควรเลือกคนๆ หนึ่งจากศักยภาพของเขาแต่เพียงอย่างเดียว ศักยภาพเป็นเพียงคุณสมบัติอย่างหนึ่งของคนเราเท่านั้น และไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะเป็นคนดี ต้องแยกแยะด้วยว่าเขามีคุณสมบัติอื่นใดอีกด้วยบ้าง มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะแยกแยะว่าคนคนนั้นตรงกับความต้องการของคุณหรือไม่
  4. ความมีอารมณ์ขัน คนซึ่งมีอารมณ์ขันและสนุกสนานอยู่ด้วย ทำให้ชีวิตของคุณดูจะง่ายๆ สบายๆ ขึ้น การหัวเราะเป็นการเบี่ยงเบนตัวเองจากความวิตกกังวลและปัญหาต่างๆ ได้ อย่างไรก็ตามเมื่อแฟนของคุณทำตลกมากเกินไป และไม่อาจจะจริงจังกับเรื่องต่างๆ ในชีวิตได้ มันก็จะกลายเป็นปัญหา ซึ่งคุณไม่ต้องการอย่างแน่นอน การเน้นที่คุณสมบัติในเรื่องนี้มากเกินไป ในเมื่อคุณต้องการมากกว่านั้นจะนำคุณไปสู่เส้นทางที่เต็มไปด้วยปัญหาและความปวดเศียรเวียนเกล้า
  5. ความตื่นเต้น ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจที่คุณจะถูกดึงดูดเข้าหาคนทีดูน่าตื่นเต้น สนุกสนาน และมีชีวิตอยู่บนความเสี่ยง ความพุ่งพล่านที่คุณรู้สึกเมื่ออยู่กับพวกเขาเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษแต่คุณจะสามารถใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเช่นนั้นได้นานเท่าไหร่ การแสวงหาคนที่จะให้ความตื่นเต้นแก่คุณทุกวัน อาจนำคุณไปสู่เส้นทางชีวิตที่ไร้ความรับผิดชอบ

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
เปลี่ยนแนว Wedding แบบเดิมๆมาสรรสร้างภาพผลงานแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง ผสมผสานกับความทันสมัย ให้การรับชมภาพแบบใหม่ๆ...
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ...
Itti Karuson
Itti Karuson
Itti Karuson has a unremitting passion for photography. Early in his career he won the best folio award at the Photograp...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
ร้าน ชุมพร เวดดิ้ง เฮ้าส์
ร้าน ชุมพร เวดดิ้ง เฮ้าส์
บริการเช่า/ตัดชุดวิวาห์จากแบรนด์ยูนิไบรด์ , ชุดถ่ายฟรีเว็ดดิ้ง, บริการแต่งหน้า, ทำผมเจ้าสาว ทั้งในและนอกสถานที่ บริการช...
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha ครบทุกเรื่องงานวิวาห์ แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง แพ็คเกจจัดงานแต่งงาน , ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุ...
เรือนไทย เบญจรงค์
เรือนไทย เบญจรงค์
เบญจรงค์ เรือนไทยริมน้ำ บริการจัดงานแต่งครบวงจร พิถีพิถันทุกขั้นตอน โดยทีมงานมืออาชีพ สอบถามโทร 089-8929958...
บางแสนรัก สตูดิโอ พรีเวดดิ้งชลบุรี
บางแสนรัก สตูดิโอ พรีเวดดิ้งชลบุรี
#พรีเวดดิ้ง ที่ไหนจะชิว และ สนุกเท่าที่นี่ บริการที่โดนใจ ทุกคู่รัก ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.