Top
^
แต่งงาน > สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดเลี้ยงงานแต่งงาน > 20 สถานที่แต่งงานในฝัน สไตล์หรู เริ่ด อลังการ (ตอนที่ 1)
 

20 สถานที่แต่งงานในฝัน สไตล์หรู เริ่ด อลังการ (ตอนที่ 1)

โพส :: [ 20 พฤศจิกายน 2554 ] | จำนวนคนอ่าน 29555 คน
เรียบเรียงโดย : นิตยสาร we

เชื่อว่าคู่หนุ่มสาวที่กำลังจะแต่งงาน หรือแม้แต่สาวโสดและไม่โสดทั้งหลายคงจะเคยจินตนาการถึงรูปแบบงานแต่งงานและสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันแน่ๆ และหนึ่งในนั้นต้องมีสถานที่แต่งงานหรูๆ รวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน weddinginlove.com จึงได้ไปรวบรวม 20 สถานที่แต่งงานในฝัน สไตล์หนู เริ่ด อลังการ มาฝากกัน ส่วนจะเหมือนกับที่เราเคยจินตนาการหรือไม่นั้น ต้องลองไปดูกันค่ะ

                                                                             
1. แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ

สถานที่ที่จัดงานแต่งงานในสไตล์หรู เริ่ด อลังการ แต่ก็มีความเป็นโมเดิร์นแฝงไว้อย่างลงตัว ช่วยให้บรรยากาศที่เป็นกันเองด้วยคอนเซ็ปต์ Wedding @ Home ดูแล้วอบอุ๊น อบอุ่น ก็ต้องที่ เดอะเรสซิเดนซ์ แต่ถ้างานแต่งของคุณเป็นงานระดับบิ๊ก มีผู้มารวมงานมากมาย ก็อาจจะต้องใช้ห้องแกรนด์บอลรูม ที่สามารถจุคนได้มากกว่า
ที่อยู่ : 494 ถนนราชดำริ กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2254 1234, www.bangkok.grand.hyatt.com

2. โอเรียนเต็ล
โรงแรมแห่งนี้มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 130 ปี การตกแต่งจึงเป็นแบบย้อนยุคแต่คคงความคลาสสิคแบบสไตล์โคโลเนียล มีสถานที่ให้เลือกจัดงานตั้งต่สนามหญ้าริมน้ำ แต่ถ้าต้องการความหรูหราในสไตล์วิกตอเรียก็ต้องที่ห้องรอยัลบอลรูมนี่เลย รับรองว่าหรูหราไม่น้อยหน้าใคร
ที่อยู่ : 48 ซอยโอเรียลเต็ล กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2659 9000, www.mandarinoriental.com

3. แชงกรี-ลา
โรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะสำหรับคู่แต่งงานที่ต้องการจัดงานในบรรยากาศแบบไทยๆ ก็ต้องที่ศาลาทิพย์ ที่สามารถรับรองแขกได้ประมาณ 100 คน แต่ถ้าแขกเหรื่อมากหน่อยก็ต้องที่ห้องแกรนด์บอลรูม รับรองว่าจัดงานที่นี่ก็หรูเริ่ดไม่แพ้ใคร
ที่อยู่ : 89 ซอยวัดสวนพลู ถนนเจริญกรุง บางรัก กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2236 7777, www.shangri-la.com

4. เลอบัวแอทสเตททาวเวอร์
ห้องจัดเลี้ยงที่ใหญ่โตหรูหราขนาด 2 ชั้น ให้ความรู้สึกราวกับคฤหาสน์หลังหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับห้องจดเลี้ยงของโรงแรมแห่งนี้ เรียกว่าสามารถจัดได้ครบตั้งแต่พิธีหมั้น ยกน้ำชา เลี้ยงพระ หลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ห้องจัดเลี้ยงฉลองสมรสตอนเย็น แบบว่าหรูหรา คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ
ที่อยู่ : 1055/111 ถนนสีลม บางรัก กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2624 9876-7, www.lebua.com

5. เพนนินซูล่า
อีกหนึ่งโรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ต้อนรับทุกคู่รักที่ต้องการจัดเลี้ยงแต่งงานด้วยห้องจัดเลี้ยงสกุณตลา ที่หรูหราสไตล์เอเชียนคอมเทมโพรารีในโทนสีน้ำตาลทอง เก๋ไก๋ด้วยเพดานทรงแปดเหลี่ยม แต่ถ้าอยากได้บรรยากาศแบบเอาท์ดอร์ที่นี่ก็มีพร้อมบริการด้วย เดอะเพนนินซูล่าลอน บริเวณสนามหญ้าด้านหน้าโรงแรม
ที่อยู่ : 333 ถนนเจริญนคร คลองสาน กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2861 2888, www.peninsula.com

6. เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์
โรงแรมที่มีห้องจัดเลี้ยงหลากหลายขนาดให้เลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรับรองแขกเหรื่อได้นับพันอย่างห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ หรือจะเป็นห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์นผสมคอนเทมโพรารี หรือถ้าเป็นงานขนาดไม่ใหญ่มากก็มีห้องโลตัสสวีทไว้รองรับเพื่อความเหมาะสมของแต่ละงาน
ที่อยู่ : 999/10 ถนนพระรามที่ 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2100 1234, www.centarahotelsresorts.com

7. คอนราด
โรงแรมที่เน้นความหรูหรา สะดวกสบาย ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า พร้อมบริการห้องบอลรูม ห้องจัดเลี้ยงที่สามารถรองรับแขกได้ทั้งจำนวนมาก และห้องนิวยอร์กแอนด์เบเวอร์ลี่ฮิลส์ ที่เหมาะสำหรับงานขนาดเล็ก
ที่อยู่ : 87 ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2690 9293, www.conradbangkokweddings.com

8. สยามซิตี้
โรงแรมหรูที่พร้อมเข้าใจคู่รักทุกคู่ ด้วยบริการที่เพียบพร้อม ด้วยห้องจัดเลี้ยงทั้งอินดอร์ อย่างห้องกมลทิพย์บอลรูม และเอาท์ดอร์ การ์เด้นพาวิลเลี่ยน ซึ่งเหมาะอย่างมากสำหรับการจัดเลี้ยงค็อกเทลแบบไม่เป็นทางการ พร้อมกับห้องรับรองบริเวณใกล้เคียงสำหรับแขกผู้ใหญ่ นอกจากนี้ห้องที่โรงแรมแห่งนี้ยังมีเวดดิ้งแพลนเนอร์มืออาชีพไว้ให้คำปรึกษากับทุกคู่แต่งงานที่เข้ามาใช้บริการที่นี่อีกด้วย
ที่อยู่ : 477 ถนนศรีอยุธยา พญาไท กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2247 0123, www.siamhotels.com

9. สุโขทัย
โรงแรมสุโขทัย โรงแรมที่เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่นิยมความเป็นไทย เช่น ห้องบอลรูมของตั้งอยู่ข้างแนวเจดีย์กลางสระบัว ด้วยบรรยากาศเรียบหรูพร้อมรองรับแขกได้มากถึง 400 ท่าน หรือจะห้องขนาดย่อมลงมาอีกหน่อยก็คือห้องศิลาดล ที่ล้อมรอบด้วยสระบัว หรือหากต้องการแบบเอาท์ดอร์ก็จะมีสวนบัว สถานที่จัดเลี้ยงที่อยู่ท่ามกลางแมกไม้และสวนสวย ก็มีให้เลือกใช้บริการเช่นกัน
ที่อยู่ : 13/3, 28/1-4 ถนนสาทรใต้ กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2344 8888, www.sukhothai.com

10. อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ห้องรอยัลจูบิลี ห้องจัดเลี้ยงที่ขึ้นชื่อว่าหรูหราอลังการ และสวยงามราวกับท้องพระโรงในพระราชวังก็ไม่ปาน เหมาะกับเจ้าสาวที่ใฝ่ฝันจะมีงานแต่งงานอย่างเจ้าหญิง อีกทั้งหมดกังวลเรื่องที่จอดรถที่มีอยู่มากมาย
ที่อยู่ : 99 ถนนป๊อปปูลาร์ ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
ติดต่อ : 0 2833 5234, www.impact.co.th
 

          เป็นยังไงกันบ้างคะ สถานที่แต่งงานสุดหรูที่เรานำมาฝากคราวนี้ สามารถเนรมิตให้งานแต่งงานในความฝันของคุณเป็นความจริงขึ้นมาได้มั้ยคะ


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


PhaprakStudio WeddingChonburi
PhaprakStudio WeddingChonburi
บริการถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี แพ็คเกจถ่ายภาพแต่งงาน โปรโมชั่นถ่ายภาพแต่งงาน พรีเวดดิ้งชลบุรี เวดดดิ้งราคาประหยัด - ถ่ายภาพพ...
Manita Wedding
Manita Wedding
เราให้ความสำคัญทุกรายละเอียดในการผลิต การ์ดแต่และใบมีการตรวจเช็คคุณภาพก่อนส่งถึงมือลูกค้า ทำให้มั่นใจได้ว่าสิ่งที่ลูกค้า...
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha ครบทุกเรื่องงานวิวาห์ แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง แพ็คเกจจัดงานแต่งงาน , ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุ...
วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี รับจัดพิธีเช้าและตกแต่งงานแต่งงาน รับจัดพานขันหมาก พานพิธีหมั้น ที่ใช้ในขบวนแห่ขันหมาก ตามแบบประเพณีการแต่งงาน...
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha ครบทุกเรื่องงานวิวาห์ แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง แพ็คเกจจัดงานแต่งงาน , ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุ...
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต เรามีการบริการทุกอย่างเรื่องการแต่งงาน ตั้งแต่ การคัดสรรชุดแต่งงานที่ดีที่สุดสำหรับค...
ร้าน อิงรัก
ร้าน อิงรัก
ร้าน อิงรัก รับทำการ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ให้เช่าชุดตั่งรดน้ำ และให้เช่าของใช้งานพิธีแต่งงาน...โปรโมชั่น แพ็คเกจพิธีเช้าเ...
Lovely Bits & Bake House
Lovely Bits & Bake House
Lovely Bake House รับจัดแกลอรี่งานแต่ง , ให้เช่าอุปกรณ์ตกแต่ง , ให้เช้าอุปกรณ์พิธีเค้ก , รับทำคัพเค้กงานแต่ง & งานเล...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.