Top
^
แต่งงาน > สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดเลี้ยงงานแต่งงาน > 20 สถานที่แต่งงานในฝัน สไตล์หรู เริ่ด อลังการ (ตอนที่ 2)
 

20 สถานที่แต่งงานในฝัน สไตล์หรู เริ่ด อลังการ (ตอนที่ 2)

โพส :: [ 08 ธันวาคม 2554 ] | จำนวนคนอ่าน 30022 คน
เรียบเรียงโดย : นิตยสาร we

หลังจากที่ได้เคยนำเสนอ 10 สถานที่แต่งงานในฝัน สไตล์หรู เริ่ด อลังการมาครั้งนึงแล้ว ก็เกรงว่าคุณผู้อ่านจะไม่จุใจพอ เราเลยต้องรีบไปหาข้อมูลมานำเสนอให้อีก 10 โรงแรม ถ้าอย่างนั้นก็ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีที่ไหนโดนใจอย่างที่ฝันไว้กันบ้าง

1. สวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ
ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะจัดงานเลี้ยงแบบไหนดี ต้องลองมาดูที่นี่ เพราะมีครบทุกบรรยากาศ ตั้งแต่สสไตล์หรูหราในโทนสีทองมองเห็นสวนสวยอย่างห้องเลิศวณาลัยบอลรูม  หรือจะเป็นห้องโถงกว้าง โปร่ง สบาย แบบห้อง เดอะ แกลเลอรี่ หรือจะเป็นแบบการ์เดนวิง บรรยากาศสวนสวยแบบอินดอร์ หรือถ้าอยากได้แบบเอาท์ดอร์ก็มีสวนสวยริมสระน้ำไว้รองรับทุกความต้องการ
ที่อยู่ : 2 ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2253 0123, www.swissotel.com

2. โฟร์ซีซั่นส์
โรงแรมดังใจกลางเมือง ที่มีห้องจัดเลี้ยงให้เลือกถึง 3 แบบ คือ ห้องบอลรูม ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่จุแขกได้ถึง 500 ท่าน แต่เป็นส่วนตัวด้วยประตูทางเข้าที่ไม่ต้องปะปนกับใคร หรือจะห้องขนาดย่อมลงมาที่จุแขกได้ 400 ท่าน และสามารถกำหนดขนาดของห้องได้ตามต้องการอย่างห้องมณฑาทิพย์คอร์ต หรือจะห้องพิมาน ที่โดดเด่นด้วยไฟดาวน์ไลท์ ระยิบระยับเหมือนดวงดาวบนท้องฟ้า เหมาะสำหรับการจัดงานหมั้นหรือพิธีรดน้ำสังข์
ที่อยู่ : 155 ถนนราชดำริ กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2250 1000, www.FourSeason.com/Bangkok

3. พลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ อะรอยัลเลอเมอริเดียน
โรงแรมหรูที่มีประวัติยาวนานหลายสิบปีของกรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพร้อมบริการด้วยห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ห้องพลาซ่า แอทธินี แกรนด์ฮอลล์ ที่ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยผ้าม่านสีแดงมารูน กรุด้วยกระจกใสสูงจรดเพดาน  รองรับแขกได้ถึง 600 คน แต่ถ้ายังกว้างไม่เพียงพอต้อนรับแขก ลองดูห้องคริสตัลฮอลล์ ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน สมารถรองรับแขกได้นับพันคน
ที่อยู่ : 61 ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2650 8800, www.lemeridien.com/bangkokplazathenee

4. โรงแรมดิ อิมพีเรียล ควีนส์ ปาร์ค
โรงแรมที่พร้อมบริการด้วยห้องจัดเลี้ยงงานแต่งงาน งานหมั้น พิธีรดน้ำสังข์ กับห้องเรนโบว์ ห้องจัดเลี้ยงทรงโดม สวยงาม หรือห้องควีนส์ปาร์คแกรนด์ฮอลล์ กับพื้นที่กว้างขวาง ไร้เสาให้ขัดตาขัดใจ สามารถปรับขนาดห้องตามความเหมาะสม
ที่อยู่ : 199 ถนนสุขุมวิท ซอย 22 กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2261 9000, www.imperialhotels.com

5. โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัลแกรนด์ กรุงเทพฯ
โรงแรมชื่อดังของกรุงเทพฯ ที่มีชื่อเสียงในด้านการจัดงานในทุกรูปแบบ พร้อมให้บริการจัดเลี้ยงงานแต่งงานแบบเทเลอร์เมด แสง สี เสียง และการเอนเตอร์เทนในงานครบวงจร และห้องจัดเลี้ยงให้เลือกหลากหลายทั้งห้องวิภาวดีบอลรูม ให้ความหรูหรา อลังการ พื้นที่กว้าง เพดานสูง ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ที่ใช้จัดการประกวดนางงามมาหลายเวที หรือห้องลาดพร้าวในบรรยากาศแบบอบอุ่นๆ
ที่อยู่ : 1695 ถนนพหลโยธิน จตุจักร กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2541 1234, www.cenntarahotelsreorts.com

6. โรงแรมแกรนด์มิลเลนเนียม
โรงแรมให้ความเป็นส่วนตัวกับงานจัดเลี้ยงของคุณอย่างสูงสุด ด้วยการฟลอร์ทั้งฟลอร์ให้เป็นห้องแกรนด์บอลรูม ที่ใช้สำหรับจัดงานเลี้ยงแต่งงานของคุณเท่านั้น  ให้คุณได้เนรมิตงานแต่งงานของคุณได้อย่างพอใจ
ที่อยู่ : 30 ถนนสุขุมวิท 21 กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2204 4000, www.grandmillenniumskv.com

7. โรงแรมมา ดู ซิ (Ma DU ZI)
โรงแรมนี้ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี รับจัดงานแต่งงานแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว เน้นที่ความเป็นกันเอง สนุนกสนาน แบบไม่ค่อยเป็นทางการ โดยสามารถเลือกจัดงานได้ทั้งในส่วนบริเวณทรีเล้านจ์  และห้องอาหาร La Trusse
ที่อยู่ : 9/1 ถนนรัชดาภิเษก คลองเตย  กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2615 6400, www.maduzihotel.com

8. โรงแรมบันยันทรี
โรงแรมหรูที่ขึ้นชื่อว่ามีร้านอาหารสุดแสนโรแมนติกอยู่ที่นี่ แต่เรื่องการจัดเลี้ยงแต่งงานเค้าก็ไม่น้อยหน้า กับห้องบันยันบอลรูม พร้อมบริการอย่างยอดเยี่ยม 
ที่อยู่ : 21/10 ถนนสาทรใต้ กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2679 1200, www.banyantree.com

9. โรงแรมพูลแมน
เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่กำลังได้รับความนิยมในการใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก รวมถึงสไตล์การตกแต่งในแบบไทยโมเดิร์น ที่เน้นความใหม่ สะดวก และทันสมัยของอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้ห้องจัดเลี้ยงอินฟินิตี้บอลรูมเป็นอีกหนึ่งที่ที่ไม่น่ามองข้ามเลย
ที่อยู่ : 8/2 ถนนรางน้ำ ราชเทวี กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2680 9999, www.pullmanbangkokkingpower.com

10. แมริออทรีสอร์ทแอนด์สปา
สถานที่จัดเลี้ยงที่โดดเด่นและขึ้นชื่อของที่นี่ คือ แกรนด์ศาลา ศาลาทรงสูงโปร่งตั้งอยู่บนสนามหญ้า เหมาะกับงานพิธีการ หรือถ้าต้องการความแตกต่างไม่ซ้ำใคร หรือต้องการบรรยากาศแบบงานปาร์ตี้ก็ต้อง Tradervic ห้องอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน
ที่อยู่ : 257 ถนนเจริญนคร กรุงเทพ
ติดต่อ : 0 2476 0022, www.Marriott.com/BKKTH

คราวนี้คงจะพอช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องตระเวนตะลุยไปดูสถานที่เองถึงที่ ช่วยประหยัดทั้งแรงและเวลาไปได้เยอะ คราวนี้ก็เหลือแต่ที่เด็ดๆ ที่อยู่ในใจคุณเท่านั้น แล้วไว้คราวหน้า เราจะไปสรรหาข้อมูลที่คุณต้องการมาฝากอีกนะคะ
 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี รับจัดพิธีเช้าและตกแต่งงานแต่งงาน รับจัดพานขันหมาก พานพิธีหมั้น ที่ใช้ในขบวนแห่ขันหมาก ตามแบบประเพณีการแต่งงาน...
LeeLa Lanna Studio (สตูดิโอ เชียงใหม่)
LeeLa Lanna Studio (สตูดิโอ เชียงใหม่)
Leela Lanna Studio รังสรรค์ภาพฉาย สไตล์ล้านนา ในลีลาของคุณ...
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
อิน เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา (สตูดิโอ ชลบุรี) บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ถ่าย Fashion ถ่าย...
ร้าน อิงรัก
ร้าน อิงรัก
ร้าน อิงรัก รับทำการ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ให้เช่าชุดตั่งรดน้ำ และให้เช่าของใช้งานพิธีแต่งงาน...โปรโมชั่น แพ็คเกจพิธีเช้าเ...
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
เปลี่ยนแนว Wedding แบบเดิมๆมาสรรสร้างภาพผลงานแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง ผสมผสานกับความทันสมัย ให้การรับชมภาพแบบใหม่ๆ...
Pencillense Photographer
Pencillense Photographer
บริการถ่ายภาพ งานแต่งงาน I พรีเวดดิ้ง I งานรับปริญญา l แพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง l แพ็คเกจถ่ายรูปแต่งงาน Tel : 082-144-...
Princess Bridal House
Princess Bridal House
Princess Bridal House ศูนย์รวมมืออาชีพอย่างแท้จริง ครบเครื่องเรื่องงานแต่ง ด้วยการบริการของทีมงานที่มีคุณภาพด้วยการประส...
The Royal Wedding & Organizer
The Royal Wedding & Organizer
The Royal Wedding Phuket บริการวางแผนจัดงานแต่งงาน Wedding Organizer ที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต บริการถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้ง Pre...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.