Top
^
แต่งงาน > จัดเลี้ยงงานแต่งงาน > วิวาห์ ณ ริมน้ำ ที่ ยู อินจันทรี กาญจนบุรี
 

วิวาห์ ณ ริมน้ำ ที่ ยู อินจันทรี กาญจนบุรี

โพส :: [ 23 กันยายน 2558 ] | จำนวนคนอ่าน 3838 คน
เรียบเรียงโดย :

พิธีหมั้น

วิวาห์ ณ ริมน้ำ ที่ ยู อินจันทรี กาญจนบุรี




 

โรงแรม ยู  อินจันทรี กาญจนบุรี ขอเสนอแพ็กเกจจัดพิธีหมั้นและงานแต่งงาน ให้คู่รักได้มาจัดงานวิวาห์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก อบอุ่น เย็นร่มรื่น และเป็นส่วนตัวในสวนสีเขียวริมแม่น้ำแคว พร้อมให้บริการโดยทีมงานที่ใส่ใจในทุกความต้องการของคุณ ในราคาเริ่มต้นเพียง 39,000 บาท สามารถจัดได้ในหลากหลายรูปแบบ อาทิ พิธีหมั้น พิธียกน้ำชา งานมงคลสมรสแบบไทยทั้งพิธีรดน้ำสังข์ พิธีสงฆ์ และรับฟรีห้องพักสำหรับคู่แต่งงาน สามารถรองรับได้ไม่เกิน 50 ท่าน แพ็กเกจนี้ใช้ได้ถึง 31 ธันวาคม 2558

ให้ความรักของคุณชุ่มช่ำดั่งสายน้ำ กับการจัดงานแต่งงานริมแม่น้ำ ที่จะประทับใจคุณและแขกผู้มาร่วมงานไปอีกตราบนานเท่านาน ที่โรงแรม ยู  อินจันทรี กาญจนบุรี โรงแรมหรูสไตล์บูติก รายล้อมด้วยแมกไม้เขียวขจี ริมฝั่งแม่น้ำแคว ให้บริการห้องพักเพียง 26 ห้อง เพื่อให้ความเป็นส่วนตัว โรงแรมฯ อยู่ห่างจากกรุงเทพฯเพียง 2 ชั่วโมง และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของกาญจนบุรีมากมาย อีกทั้งใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ไปยังสะพานข้ามแม่น้าแคว

สอบถามรายละเอียด โทร 034-521-584 หรือ อีเมล์ reserve@ukanchanaburi.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ukanchanaburi.com ติดตามข่าวสาร www.facebook.com/Uinchantree.kanchanaburi



 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : พิธีหมั้น


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT : นิรมิต รับวางแผนออกแบบงานแต่งงาน พานขันหมาก พิธีเช้า แบบไทยแบบจีน ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิธี รับดูแลพิธ...
Amote Wedding & Studio
Amote Wedding & Studio
อโมเต้ เวดดิ้ง แอนด์ สตูดิโอ พร้อมที่จะช่วยเติมเต็มวันที่สาคัญที่สุดของคุณ ด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ตัด-เช่าชุดแต่ง...
VaKa Makeup
VaKa Makeup
Beauty and woman are always inseparable , for every each of them naturally got inner unique beauty hidden inside waiting...
สวนอาหารนาทอง
สวนอาหารนาทอง
" สวนอาหารนาทอง " บริการห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานเลี้ยงมงคลสมรส เรามีห้องจัดเลี้ยงเริ่มตั้งแต่ 50 -200 ท่าน จำนวน...
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร , เรือนไทยทวีวัฒนา , RUENTHAI TAWEEATANA , เรือนไทย , สถานที่แต่งงาน จัดเลี้ยง , รับจัดงานแต่งงานพิธีไทยเช้า ...
เรือนไทยมหานคร
เรือนไทยมหานคร
เรือนไทย by Lalita Florist : บริการสถานที่จัดเลี้ยง งานแต่งงานเรือนไทย สถานที่จัดเลี้ยง รับจัดงานแต่งงาน บริการจัดงานแต...
Manita Wedding
Manita Wedding
เราให้ความสำคัญทุกรายละเอียดในการผลิต การ์ดแต่และใบมีการตรวจเช็คคุณภาพก่อนส่งถึงมือลูกค้า ทำให้มั่นใจได้ว่าสิ่งที่ลูกค้า...
Mutae Studio
Mutae Studio
รับถ่ายภาพ, ถ่ายภาพ, บริการถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, รับปริญญา, แต่งงาน, งานแต่งงาน, ช่างภาพ, ถ่ายภาพคน, ถ่ายภาพนิ่ง, รับถ่ายภาพ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.