Top
^
แต่งงาน > เคล็ดลับความงาม > 4 เทคนิค เสกปากให้สวยอวบอิ่มได้ ช่วงหน้าหนาว (ว่าที่เจ้าสาวไม่ควรพลาด)
 

4 เทคนิค เสกปากให้สวยอวบอิ่มได้ ช่วงหน้าหนาว (ว่าที่เจ้าสาวไม่ควรพลาด)

โพส :: [ 19 ธันวาคม 2560 ] | จำนวนคนอ่าน 1716 คน
เรียบเรียงโดย :

เคล็ดลับความงาม วิธีดูแลผิวสวย ความสวยความงาม

 

4 เทคนิค เสกปากให้สวยอวบอิ่มได้ ช่วงหน้าหนาว

           ลมหนาวมาแล้วนะ หนาวจัง หนาวใจ อิอิ ลมหนาวมาแบบนี้เพื่อนๆ คงจะมีปัญหาริมฝีปากลอก ริมฝีปากแตกกันอยู่ใช่ไหม และด้วยอากาศที่เย็นเป็นสาเหตุให้ร่างกายขาดความชุ่มชื่น ก็ไม่แปลกที่ผิวเราจะแตกเป็นขุย รวมถึงปากของเราด้วย  

ว่าที่เจ้าสาวค่ะ ใครเป็นบ้าง พอเริ่มหนาว อะไรๆ มันก็จะแห้งๆ...ผิวเอย ปากเอย...บางท่านแตกจนมีเลือดไหลออกมา ทำให้ปากอวบอิ่มสวยๆ ของเราเป็นแผลไปอีก มาค่ะ วันนี้เรามีเทคนิคดี๊ดี เสกปากให้สวยอวบอิ่ม ช่วงหน้าหนาว โบกมือลาปากแตกเป็นขุยไปได้เลย

 

1. ว่านหางจระเข้
ปกติแล้วด้วยสัญชาตญาณเมื่อรู้สึกปากแห้งปุ๊บ เราจะเลียปากปั๊บ ซึ่งนั้นเป็นการทำให้ปากของเราแห้งมากกว่าเดิม เพื่อนๆ ลองหาเจลว่านห่างจระเข้ หรืออโลเวร่า 100% พกติดตัวดู เพราะด้วยคุณสมบัติของเจ้าว่านหางจระเข้ที่มากมายก่ายกอง ทั้งช่วยในเรื่องของเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวพรรณ รวมไปถึงเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปากของเราด้วย โดยการเลือกใช้เจลอโลเวร่า 100% มาทาบริเวณปากของเรา วิธีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทำให้ปากของสาวๆ ไม่แตกได้แล้ว ย้ำห้ามเลียปากเด็ดขาด เพราะถ้าเกิดดำขึ้นมา ดูแลกันอีกยาวเลย


Credit : stylesatlife.com 

 

2. การสครับ
การสครับริมฝีปากวิธีนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีริมฝีปากแห้ง ลอก เป็นขุย แต่ยังไม่ถึงกับแตก อาจจะเป็นเพราะมีเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วเกาะอยู่ ซึ่งวิธีการสครับจะเป็นการขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกและกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมา เรามีสูตรมาบอกด้วยนะ เพียงแค่ผสมน้ำตาลทราย น้ำผึ้ง และน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิกอย่างละหนึ่งช้อนโต๊ะเข้าด้วยกัน และนำมาถูบริเวณปากของเราอย่างเบามือ ทิ้งไว้สัก 30 นาที จากนั้นล้างด้วยน้ำอุ่น อย่าลืมทาลิปบาล์มเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปากของเราด้วยนะ

 

3. ดื่มน้ำให้เพียงพอ
นอกจากการดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื่นจากภายนอกแล้ว เราต้องดูแลความชุ่มชื่นภายในร่างกายของเราด้วย เพราะฉะนั้นการดื่มน้ำอย่างน้อย 8-10 แก้ว ทุกวันอย่างสม่ำเสมอจะเป็นทางช่วยอีกวิธีหนึ่ง นอกจากนี้เรายังสามารถทานผลไม้อย่างเช่น เมลอน มะเขือเทศ หรือแตงกวา เป็นประจำก็ช่วยได้เช่นกันจ๊ะ

 

4. รับประทานวิตามิน
เพื่อนๆ ลองหันมารับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินบี เช่น ธัญพืชไม่ขัดขาว ผักใบเขียว ถั่วเปลือกแข็ง รวมไปถึงอาหารที่มีวิตามินเอ วิตามินซี ที่พบได้ในผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ แคร์รอต ผักใบเขียวต่างๆ โยเกิร์ตรสธรรมชาติ หรือจะเป็นอาหารเสริมที่มีโอเมก้า 3 วิตามินเอ วิตามินบี ก็สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นได้ แต่อย่างไรก็ตามควรขอคำแนะนำจากเภสัชกร และรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะนะ

นอกจากเราจะมีริมฝีปากที่สุขภาพดีแล้ว ปากสวยยังเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้กับรอยยิ้มสวยๆ ของเราให้ดูแพงขึ้นไปอีก ว่าที่เจ้าสาวก็ลองนำเทคนิคที่เรานำมาฝากไปทำตามดูนะค่ะ 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ไทยรัฐ

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Lovely Bits & Bake House
Lovely Bits & Bake House
Lovely Bake House รับจัดแกลอรี่งานแต่ง , ให้เช่าอุปกรณ์ตกแต่ง , ให้เช้าอุปกรณ์พิธีเค้ก , รับทำคัพเค้กงานแต่ง & งานเล...
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
อิน เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา (สตูดิโอ ชลบุรี) บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ถ่าย Fashion ถ่าย...
Pencillense Photographer
Pencillense Photographer
บริการถ่ายภาพ งานแต่งงาน I พรีเวดดิ้ง I งานรับปริญญา l แพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง l แพ็คเกจถ่ายรูปแต่งงาน Tel : 082-144-...
Princess Bridal House
Princess Bridal House
Princess Bride Wedding Studio เราคือ...สตูดิโอ แต่งงาน ระยอง บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ (Indoor...
ขวัญวิวาห์
ขวัญวิวาห์
"ขวัญวิวาห์" เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชุดวิวาห์ให้แก่สตูดิโอแต่งงานทั่วประเทศไทย ด้วยผลงานการออกแบบและตัดเย็บ ชุดวิวาห์ ชุดแ...
I Marry Wedding Studio Phuket
I Marry Wedding Studio Phuket
I MARRY WEDDING PHUKET ยินดีต้อนรับคู่รัก ทุกท่าน ที่กำลังมองหา STUDIO ถ่ายภาพแต่งงาน เรามีบริการครบทุกเรื่องแต่งงาน ...
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย บริการให้คำปรึกษาจากสไตล์ลิสต์มืออาชีพ ช่างแต่งหน้า และทีมงานออแกไนซ์ที่มีประสบการณ์ยาว...
Lux Wedding Studio
Lux Wedding Studio
ลักษ์ เวดดิ้ง สตูดิโอ...เราคือ...สตูดิโอ แต่งงาน ลาดกระบัง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ทั้งในและนอกสถานที่ Indoor /out แพคเกจถ่...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.