Top
^
แต่งงาน > ไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้ง > ไอเดียพรีเวดดิ้งสุดเก๋ ถ่ายกลางทุ่งนา สไตล์บ้านทุ่ง
 

ไอเดียพรีเวดดิ้งสุดเก๋ ถ่ายกลางทุ่งนา สไตล์บ้านทุ่ง

โพส :: [ 06 กันยายน 2561 ] | จำนวนคนอ่าน 5197 คน
เรียบเรียงโดย : Narakorn Photography

ไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้ง พรีเวดดิ้ง ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง

ไอเดียพรีเวดดิ้ง สไตล์บ้านนา สาวศรีสะเกษ พบกับกับหนุ่มเดนมาร์ก

โดยสมาชิกเฟสบุ๊ค ชื่อ NARAKORN PHOTOGRAPHY โพสต์ ภาพชุด Pre Wedding ของคุณโกโก้ เจ้าสาวจาก บ้านละเอาะ อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ กับ คุณ Christian หนุ่มนักธุรกิจชาวเดนมาร์ก ที่ตกหลุมรักสาวอีสานและยังหลงไหลมนต์เสน่ห์ของความเป็นไทย

ทางทีมงานระบุว่า วันที่คุยกับบ่าวสาวครั้งแรก เข้าใจไปว่าจะถ่ายที่เดนมาร์ก ปรากฎว่าไม่ใช่ กลับกลายว่าไปถ่ายที่บ้านไร่ปลายนาของทางเจ้าสาว เพราะเธออยากได้ภาพบรรยากาศบ้านเกิดที่เธอเติบโตมา คิดถึงคุณพ่อเวลาพาควายออกไปทำนา ชอบที่ได้ไปเล่นน้ำในห้วย ชอบเวลาที่รวงข้าวสีทองออกเต็มทุ่ง มันมีความหมายกับเธอมาก

"พวกเราตื่นเต้นกันมากกับโจทย์ที่คุณโกโก้ให้มา เราได้เตรียมตัวทำการบ้านเรื่องเสื้อผ้าและพร้อพให้เข้ากับธีม และช่วงเวลาที่ไปถ่ายคือเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เป็นช่วงที่งานแต่งแน่นมากๆๆ แต่ถึงจะอดหลับอดนอนยังไงเราต้องแบ่งเวลาไปให้ได้เพราะเป็นช่วงที่ข้าวกำลังออกรวง วันถ่ายเราก็เริ่มกันตั้งแต่เช้ามืดไปจนถึงดึก เดินตากแดดผ่านไร่นากันเป็นกิโลๆ บ่าวสาวก็ไม่ได้มีอาการเหน็ดเหนื่อยแต่อย่างใด กลับดูสนุกเสียด้วยซ้ำ เรียกว่าอึดมากๆต้องขอชื่นชมครับ ส่วนน้องควายเป็นของพี่ชายที่เลี้ยงไว้ พามาเข้าฉากก็ให้ความร่วมมือบ้างในบางครั้ง กว่าจะได้แต่ละภาพนี่เล่นเอาเหนื่อยทีเดียว" 

 

เดี๋ยวแอ็ดมิน หาแฟนฝรั่งตาน้ำข้าวได้ก่อนเด้อ! จิถ่ายพรีเวดดิ้ง แบบนี้เลย เด้อคร่าๆๆๆๆ หลงรักบ้านนา

ขอบคุณรูปภาพสวยๆ จาก Narakorn Photography

 

 

 


ส่องไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้งสไตล์หนุ่มสาวบ้านนา l มนต์รักลูกทุ่ง 


 

ไอเดียรูปพรีเวดดิ้งธีม Pre-wedding มนต์รักลูกทุ่ง ไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้งน่ารักๆ สไตล์ผู้บ่าวไทยบ้านกับสาวน้อยบ้านนา ไอเดียพรีเวดดิ้งสไตล์บ้านนา สาวศรีสะเกษ พบกับกับหนุ่มเดนมาร์ก
พรีเวดดิ้งหนุ่มสาวบ้านนา สไตล์ขวัญเรียม ไอเดียสุดเจ๋ง!! พรีเวดดิ้งธีม พี่มาก-แม่นาค พระโขนง ไอเดียพรีเวดดิ้งสุดเก๋ พรีเวดดิ้งแนวๆ สไตล์ไทยย้อนยุค 

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน



Mutae Studio
Mutae Studio
รับถ่ายภาพ, ถ่ายภาพ, บริการถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, รับปริญญา, แต่งงาน, งานแต่งงาน, ช่างภาพ, ถ่ายภาพคน, ถ่ายภาพนิ่ง, รับถ่ายภาพ...
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
เปลี่ยนแนว Wedding แบบเดิมๆมาสรรสร้างภาพผลงานแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง ผสมผสานกับความทันสมัย ให้การรับชมภาพแบบใหม่ๆ...
Piladamakeup
Piladamakeup
บริการแต่งหน้าเจ้าสาว สวยครบหน้า ผิว ผม ในราคาไม่ถึงหมื่นค่ะ งานคุณภาพระดับมืออาชีพ ดูแลเจ้าสาวให้สวยออร่าเปล่งประกาย ใ...
www.pingmakeup.com
www.pingmakeup.com
พี่ปิง ช่างแต่งหน้า Ping Make up artist : ด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิง, วงการแฟชั่น ที่มากกว่า 10 ปี ซึ่งได้แต่งหน้าให้...
ร้านดอกแก้วของชำร่วย
ร้านดอกแก้วของชำร่วย
ร้านดอกแก้วของชำร่วย จำหน่ายของชำร่วยของที่ระลึก งานแต่งงาน มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หากลูกค้าท่านใดต้องการสินค้าเพิ่มเต...
เรือนภิรมย์ ปทุมธานี
เรือนภิรมย์ ปทุมธานี
เรือนภิรมย์ รับจัดงานแต่งงาน พิธีเช้าแบบไทยๆ เรือนภิรมย์ ปทุมธานี สถานที่จัดงานแต่งงานแบบไทยๆ พร้อมบรรยากาศบ้านสวนร่มรื...
The Banquet Hall at Nathong
The Banquet Hall at Nathong
เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง สถานที่จัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ออกแบบสถาปนิกผู้ออกแบบโรงแรมชั้นนำทั่วทวี...
imarry wedding studio Phuket
imarry wedding studio Phuket
imarry wedding studio Phuket We are A full service Photographer studio in Phuket,Thailand บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวง...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.