Top
^
 

The Reception : Arm&Nan

โพส :: [ 07 ธันวาคม 2554 ] | จำนวนคนอ่าน 2710 คน
เรียบเรียงโดย :

เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสไปถ่ายวีดีโองาน แต่งงาน ระนอง ต้องขอบคุณโจโจ้ชุมพร http://www.jojofofostudio.com ที่แนะนำงานให้กับน้องอาร์มและน้องน่านในครั้งนี้

The Reception : Arm&Nan

เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสไปถ่ายวีดีโองาน แต่งงาน ระนอง ต้องขอบคุณโจโจ้ชุมพร http://www.jojofofostudio.com ที่แนะนำงานให้กับน้องอาร์มและน้องน่านในครั้งนี้ครับ ผมเซทวันเดินทางไประนองครั้งนี้ไว้ในเชิงท่องเที่ยว แพลนว่าเสร็จจากงานที่ระนองแล้วก็จะแวะพักผ่อนต่ออีกหน่อย ทันทีที่ไปถึงจังหวัดระนอง ก็มุ่งหน้า The Herritage Grand Convention สถานที่จัดงานในครั้งนี้ทันทีครับ สถานที่ถือว่าโอเคมาก โอเคจนน่าอิจฉาสำหรับ ช่างวีดีโอหาดใหญ่ อย่างผม เนื่องจาก สถานที่สำหรับจัดเลี้ยงโดยเฉพาะลักษณะนี้ยังไม่มีในหาดใหญ่ ดูสถานที่แล้ว ก็คิดว่า งานเลี้ยงสมรสของอาร์มและน่านในคืนวันรุ่งขึ้น ต้องเป็นงานที่สวยงามแน่นอน วันทำงานจริง ทาง HWM ก็บรรจงเก็บ footage ให้ได้มากที่สุด และตั้งโจทย์ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความน่าประทับใจของบรรยากาศในงานไว้ให้ ครบถ้วน ในช่วง hi-light สำคัญคงหนีไม่พ้นการลอดซุ้มกระบี่ซึ่งเรียกความประทับใจกันจากผู้ร่วมอยู่ใน บรรยากาศนั้นทุกคน ก็หวังว่าทุกท่านคงจะชอบกันครับ ขอบคุณน้องอาร์ม+น้องน่าน ที่ไว้วางใจ ถ่ายวีดีโอ งานแต่งงาน รูปแบบภาพยนตร์กับ http://www.hatyaiweddingmovies.com ครับ เชิญชมภาพยนตร์แต่งงานมุมมองใหม่ แตกต่างอย่างมีรสนิยม คุณภาพระดับ FULL-HD โดย http://www.hatyaiweddingmovies.comคิดจะถ่ายวีดีโอ งานแต่งงาน หาดใหญ่ คิดถึง http://www.hatyaiweddingmovies.com


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน



Monkey Graphics
Monkey Graphics
รับออกแบบและผลิตจัดพิมพ์ การ์ดงานแต่ง, โปสการ์ด, โฟโต้บุ๊ค, ปฎิทินตั้งโต็ะ, สกรีนหน้าแผ่นcd,ซองใส่cd ในรูปแบบที่เป็นตัวค...
ทรูเลิฟเวดดิ้งสตูดิโอ (หัวหิน - ประจวบฯ)
ทรูเลิฟเวดดิ้งสตูดิโอ (หัวหิน - ประจวบฯ)
ทรูเลิฟ สตูดิโอ ปราณบุรี,ต้นการ์ดของชำร่วย ยินดีมอบความสุข ความประทับใจ ให้แด่ลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจให้เราดูแลงาน ใ...
Mutae Studio
Mutae Studio
รับถ่ายภาพ, ถ่ายภาพ, บริการถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, รับปริญญา, แต่งงาน, งานแต่งงาน, ช่างภาพ, ถ่ายภาพคน, ถ่ายภาพนิ่ง, รับถ่ายภาพ...
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
Saha Studio กาญจนบุรี : บริการถ่ายภาพนิ่งวันงานแต่งงาน ,ถ่ายภาพพิธีหมั้น เรา...สหสตูดิโอ...ของเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอ...
Lovely Bits & Bake House
Lovely Bits & Bake House
Lovely Bake House รับจัดแกลอรี่งานแต่ง , ให้เช่าอุปกรณ์ตกแต่ง , ให้เช้าอุปกรณ์พิธีเค้ก , รับทำคัพเค้กงานแต่ง & งานเล...
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP บริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว พิธีการต่างๆ งานรับปริญญา งานแฟชั่น นิตยสาร ออกงาน แฟนซี เอฟเฟคทั้งในและนอกสถา...
www.pingmakeup.com
www.pingmakeup.com
พี่ปิง ช่างแต่งหน้า Ping Make up artist : ด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิง, วงการแฟชั่น ที่มากกว่า 10 ปี ซึ่งได้แต่งหน้าให้...
AP focus studio
AP focus studio
บริการ รับถ่ายภาพพร้อมปรินท์นรูปด่วนนอกสถานที่ เหมาะสมกับทุกงานที่ต้องการภาพด่วน เพียง 1นาที คุณภาพดีเยี่ยม มีความรวดเร...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.