Top
^
แต่งงาน > อื่นๆ > 6 แอพแต่งรูป Free! ที่ชาวฮิปสเตอร์ต้องมีติดมือถือ
 

6 แอพแต่งรูป Free! ที่ชาวฮิปสเตอร์ต้องมีติดมือถือ

โพส :: [ 15 มิถุนายน 2560 ] | จำนวนคนอ่าน 6123 คน
เรียบเรียงโดย :

รูปภาพ

6 แอพแต่งรูป Free! ที่ชาวฮิปสเตอร์ต้องมีติดมือถือ
แอปฟรี! ใช้แต่งรูปภาพเก๋ๆ ฮิปเตอร์ สำหรับใครที่ยังไม่รู้หล่ะกันโน๊ะ ลองไปโหลดมาลองเล่นๆ แต่งรูปเพลินๆ กันนะค่ะ ไม่ว่าจะสาว iOS หรือ Android ก็โหลดฟรีๆ คร่าๆๆๆๆๆๆ

1. Snapseed


แอพที่ช่วยให้เราเเต่งรูปได้แบบโคตรละเอียดเลยแอฟนี้ สามารถปรับเเต่งได้เยอะมากๆ ทั้ง ปรับแสง สี ความคมชัด เเละยังมีฟิลเตอร์ให้สำเร็จให้เลือกอีกสำหรับใครที่ชอบแบบวินเทจ เเนว HDR ขาวดำ ดราม่า แอฟนี้ก็มีให้เลือกใช้ฟรี

 

2. VSCO


สำหรับชาวฮิปเตอร์เเล้วคงจะไม่มีใคร ไม่รู้จักแอฟเเต่งรูป VSCO เเน่เลย เพราะเเอฟนี้คนเยอะมากๆ ด้วยความทที่มี ฟิลเตอร์ให้เลือกใช้เยอะๆมากๆทั้งแบบฟรีเเละเสียตัง แถมเรายังสามารถปรับเเต่งโทนสีต่างตามใจเราเองได้ เเละยังหาสูตร ฟิลเตอร์ VSCO มาเเต่งตามก็ยังได้

 

3. SLMMSK


แอฟนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบเปิดเผยใบหน้าตัวเองให้คนอื่นรู้นะ 55 โดยแอฟนี้ความพิเศษมันน่าจะอยู่ที่ตัวเอฟเฟคต่างๆที่ทำมาให้เราดูลึกลับน่าค้นหามากขึ้น

 

4. PicsArt


แอฟนี้หลายๆคนคงจะเคยใช้กันอยู่บ้างเเล้วก็เอามาทำภาพซ้อนซ้อนที่ฮิตๆกันเมื่อไม่นานมานี้ไง เเต่ฟังก์ชั่นมันไม่ได้มีเเค่นั้นนะมันยังสามารถทำอะไรได้อีกเยอะ เช่น ปรับแสงสี เติมแต่งภาพ วาดรูป ภาพตัดปะ เเละยังมีฟิลเตอร์ที่สวยเยอะอีกด้วย

 

5. Cymera


แอฟเเต่งจากเกาหลีที่มาพร้อมความฟรุ้งฟริ้ง ฟิลเตอร์เยอะ ทั้งหน้าขาว เรียว แถมใส่ข้อความเเละมี Sticker มาปะติดให้ใช้ด้วยบอกเลยว่าถาใครใช้แอฟนี้เเต่งนะรับรองสวยเเป๊ะทุกคน

 

6. Foodie


แอฟนี้เหมาะสำหรับคนชอบกิน เเต่ก่อนจะกินนั้นต้องมีพิธีการอย่างหนึ่งก่อนคือการถ่ายรูป แอฟนี้จะช่วยให้อาหารที่เราจะถ่ายดูน่ากินมากขึ้นด้วยตัวฟิลเตอร์ที่ออกแบบมาสำหรับถ่ายรูปอาหารโดยเฉพาะ
 

 

ขอบคุณข้อมูลจากดีๆ จาก Spice

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : ถ่ายรูปแต่งงาน


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ
บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ
บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ บริการถ่ายภาพ prewedding ถ่ายภาพงานแต่งงาน ให้เช่าชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว แต่งหน้าเจ้าสาว จัดงานแต่งง...
SASI Nonthaburi Hotel
SASI Nonthaburi Hotel
โรงแรมศศิ นนทบุรี [สถานที่จัดเลี้ยงแต่งงาน นนทบุรี] บริการห้องจัดเลี้ยงแต่งงาน เป็นสถานที่จัดเลี้ยงแต่งงาน ในบรรยากาศร่...
JASMINE STUDIO รามคำแหง , ลำสาลี,บางกะปิ
JASMINE STUDIO รามคำแหง , ลำสาลี,บางกะปิ
JASMINE STUDIO (จัสมินสตูดิโอ ลำสาลี รามคำแหง) บริการถ่ายพรีเวดดิ้งทั้งในและนอกสถานที่ ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุด...
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP บริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว พิธีการต่างๆ งานรับปริญญา งานแฟชั่น นิตยสาร ออกงาน แฟนซี เอฟเฟคทั้งในและนอกสถา...
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ...
1 Mongkol Wedding Studio
1 Mongkol Wedding Studio
ให้เราบริการ ดูแลคู่รัก ทุกท่าน แบบครบวงจร และสมบูรณ์ที่สุด เริ่มตั้งแต่ ถ่าย Pre Wedding , แต่งหน้าทำผม , ชุดแต่งงาน ...
โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ
โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ
พิเศษสุดสำหรับคนสำคัญ ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเรื่องราวความรัก ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศ...
Wichet Run Wedding Studio
Wichet Run Wedding Studio
...เพื่อวันพิเศษแด่คนพิเศษ... วิเชษฐ์ รุญเจริญ (ช่างภาพ) บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง สำหรับทุกคู่รัก , Package ถ่ายพรีเวดดิ้งสุ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.