Top
^
 

สถานตากอากาศบางปู ...ศาลาสุขใจ

โพส :: [ 18 มกราคม 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 19463 คน
เรียบเรียงโดย : www.circleoflovethailand.com

จากความโดดเด่นของ “สะพานสุขตา” ที่ทอดยาวไปสู่ “ศาลาสุขใจ” ซึ่งพร้อมจะแปรเปลี่ยนเป็นลานลีลาศที่ชวนให้จินตนาการกลับไปสู่อีตยุคที่สาวๆ ในชุดกระโปรงบานหลากสีเคลื่อนกายตามท่วงทำนองของบทเพลงแห่งความทรงจำ ณ บริเวณนี้เองที่เหมาะจะเนรมิตให้เป็นงานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศแบบย้อนยุค

สถานตากอากาศบางปู ...ศาลาสุขใจ

สถานตากอากาศบางปู ...ศาลาสุขใจ

      ไม่ว่าวันเวลาจะเคลื่อนผ่านไปนานเท่าใด สถานตากอากาศบางปูก็ไม่เคยจางหายไปจากความทรงจำ ความเป็นมาของสถานที่นี้เริ่มต้นจากจอมพล ป. พิบูลสงครามดำริให้พัฒนาที่ดินริมชายฝั่งทะเลซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ผืนนี้มาเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของประชาชน เพราะเมื่อน้ำขึ้นเต็มฝั่ง จะมองเห็นด้านหนึ่งเป็นทะเลกว้างไกลสุดสายตา แลเห็นเรือเดินสมุทรแล่นเข้า-ออกปากอ่าว และในช่วงปลายปีนกนางนวลหลากหลายสายพันธุ์หนีหนาวเข้ามาหาอากาศอุ่นและแหล่งอาหารในบริเวณนี้ จึงเกิดเป็นภาพทิวทัศน์สวยงาม นำพาให้ผู้คนจัดอาหารใส่กล่องแล้วขับรถมุ่งหน้ามา “ปิกนิก” รวมถึงเป็นที่สังสรรค์ของหนุ่มสาวเพื่อเต้นลีลาส ตามรสนิยมการใช้ชีวิตของคนสมัยก่อน 

        จากความโดดเด่นของ “สะพานสุขตา” ที่ทอดยาวไปสู่ “ศาลาสุขใจ” ซึ่งพร้อมจะแปรเปลี่ยนเป็นลานลีลาศที่ชวนให้จินตนาการกลับไปสู่อีตยุคที่สาวๆ ในชุดกระโปรงบานหลากสีเคลื่อนกายตามท่วงทำนองของบทเพลงแห่งความทรงจำ ณ บริเวณนี้เองที่เหมาะจะเนรมิตให้เป็นสถานที่งานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศแบบย้อนยุค ที่เปี่ยมไปด้วยสีสันแห่งความสนุกสนาน ยุคที่คุณพ่อสวมหมวก คาบไปป์ ใส่สูทเนี้ยบกริบ และคุณแม่โปรดปรานกระโปรงบานพลิ้ว 

สถานตากอากาศบางปู ...ศาลาสุขใจ

Note : ศาลาสุขใจ มีบริการห้องจัดเลี้ยงแต่งงงานทั้งห้องเล็กสำหรับแขก 200 คน และห้องใหญ่สำหรับแขก 200-500 คน เลือกอาหารเครื่องดื่มได้ตามความพอใจโดยเฉพาะอาหารทะเลซึ่งเป็นจุดเด่นของที่นี่ ติดต่อใช้สถานที่ศาลาสุขใจได้ที่ โทร. 0 2323 9911 

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
เปลี่ยนแนว Wedding แบบเดิมๆมาสรรสร้างภาพผลงานแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง ผสมผสานกับความทันสมัย ให้การรับชมภาพแบบใหม่ๆ...
Diva Makeup By Meaw
Diva Makeup By Meaw
สวัสดีค่ะ พี่เหมียว รับแต่งหน้า ทำผม เจ้าสาว,รับปริญญา,พรีเวดดิ้ง,พริตตี้,แฟชั่นโชว์,งานอีเว้นท์,เพื่อนเจ้าสาว,ญาติเจ้าส...
Mutae Studio
Mutae Studio
รับถ่ายภาพ, ถ่ายภาพ, บริการถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, รับปริญญา, แต่งงาน, งานแต่งงาน, ช่างภาพ, ถ่ายภาพคน, ถ่ายภาพนิ่ง, รับถ่ายภาพ...
อาณัติ  เวดดิ้ง & สตูดิโอโคราช
อาณัติ เวดดิ้ง & สตูดิโอโคราช
เวดดิ้งโคราช : อาณัติ เวดดิ้ง & สตูดิโอ โคราช บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ บริการจัดงานแต่...
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP บริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว พิธีการต่างๆ งานรับปริญญา งานแฟชั่น นิตยสาร ออกงาน แฟนซี เอฟเฟคทั้งในและนอกสถา...
โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ
โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ
พิเศษสุดสำหรับคนสำคัญ ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเรื่องราวความรัก ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศ...
ชลบุรี Wedding เวดดิ้งชลบุรี
ชลบุรี Wedding เวดดิ้งชลบุรี
"เต็มวันที่แสนสุข กับคนที่แสนรัก" บริการดัวยใจ ใส่ใจทุกรายละเอียด " ร้าน ชลบุรี wedding ถนน ข้าวหลาม จ.ชลบุรี 0852883...
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย บริการให้คำปรึกษาจากสไตล์ลิสต์มืออาชีพ ช่างแต่งหน้า และทีมงานออแกไนซ์ที่มีประสบการณ์ยาว...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.