Top
^
แต่งงาน > ฤกษ์แต่งงาน > ฤกษ์แต่งงานปี 2555
 

ฤกษ์แต่งงานปี 2555

โพส :: [ 30 พฤศจิกายน 2554 ] | จำนวนคนอ่าน 17767 คน
เรียบเรียงโดย :

ฤกษ์แต่งงาน

วันดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 ใครที่กำลังมองหาฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 วันนี้ weddinginlove มีข้อมูล ฤกษ์แต่งงานปี 2555 มาฝากทุกคนค่ะ

ฤกษ์แต่งงานปี 2555
      วันดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 ใครที่กำลังมองหาฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 วันนี้เรามีข้อมูล ฤกษ์แต่งงานปี 2555 มาฝากทุกคนค่ะ เลือกวันเริ่มต้นชีวิตคู่ที่เป็นวันดี จะส่งเสริมให้ ความรัก และชีวิตคู่ของคุณ ดีตามไปด้วยนะคะ 

      ตามตำราโบราณ การดูฤกษ์แต่งงานของคู่บ่าวสาว จะต้องมีการนำดวงของคู่บ่าวสาวมาวางดวงฤกษ์ แล้วหาวันที่ดี เดือนที่ดี ปีที่มีความมงคล ก็จะอำนวยความเป็นสิริมงคล เป็นการเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ก็จะครองคู่กันอย่างราบรื่น มีความสุข อาจารย์สมศักดิ์ ภัทรภาณีนาท นักพยากรณ์ จากเรารับหน้าที่วางฤกษ์ที่เหมาะแก่จัดพิธีงานมงคลสมรส ฤกษ์แต่งงานปี 2555 มาให้แล้วค่ะ

 

ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน มกราคม

      วันดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 ใครที่กำลังมองหาฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน มกราคม วันนี้เรามีข้อมูล ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน มกราคม มาฝากทุกคนค่ะ เลือกวันเริ่มต้นชีวิตคู่ที่เป็นวันดี จะส่งเสริมให้ ความรัก และชีวิตคู่ของคุณ ดีตามไปด้วยนะคะ 

 ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือนมกราคม   
               
      วันศุกร์ 6 มกราคม 2555   เป็นภูมิปาโลฤกษ์   คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

      วันจันทร์ 16  มกราคม 2555    เป็นเทวีฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตาใน มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียงมอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

 

ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน กุมภาพันธ์

      วันดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 ใครที่กำลังมองหาฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน กุมภาพันธ์ วันนี้เรามีข้อมูล ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน กุมภาพันธ์ มาฝากทุกคนค่ะ เลือกวันเริ่มต้นชีวิตคู่ที่เป็นวันดี จะส่งเสริมให้ ความรัก และชีวิตคู่ของคุณ ดีตามไปด้วยนะคะ
ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือนกุมภาพันธ์                   
      วันศุกร์ 24 กุมภาพันธ์ 2555  เป็นราชาฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน มีนาคม

      วันดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 ใครที่กำลังมองหาฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน มีนาคม วันนี้ เรามีข้อมูล ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน มีนาคม มาฝากทุกคนค่ะ เลือกวันเริ่มต้นชีวิตคู่ที่เป็นวันดี จะส่งเสริมให้ ความรัก และชีวิตคู่ของคุณ ดีตามไปด้วยนะคะ

ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือนมีนาคม   

      วันศุกร์ 2 มีนาคม 2555    เป็นเทศาตรีฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

      วันจันทร์ 19 มีนาคม 2555    เป็นเทศาตรีฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน พฤษภาคม

      วันดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 ใครที่กำลังมองหาฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน พฤษภาคม วันนี้เรามีข้อมูล ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน พฤษภาคม มาฝากทุกคนค่ะ เลือกวันเริ่มต้นชีวิตคู่ที่เป็นวันดี จะส่งเสริมให้ ความรัก และชีวิตคู่ของคุณ ดีตามไปด้วยนะคะ

ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือนพฤษภาคม   

วันพุธ  2  พฤษภาคม 2555    เป็นมหัทธโนฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

วันศุกร์ 4 พฤษภาคม 2555    เป็นเทศาตรีฤกษ์  คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

วันเสาร์ 19  พฤษภาคม 2555  เป็นมหัทธโนฤกษ์  คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก    

ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน มิถุนายน

       วันดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 ใครที่กำลังมองหาฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน มิถุนายน วันนี้เรามีข้อมูล ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน มิถุนายน มาฝากทุกคนค่ะ เลือกวันเริ่มต้นชีวิตคู่ที่เป็นวันดี จะส่งเสริมให้ ความรัก และชีวิตคู่ของคุณ ดีตามไปด้วยนะคะ

       ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือนมิถุนายน   

วันศุกร์ 22 มิถุนายน 2555    เป็นราชาฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

       วันพฤหัส  28 มิถุนายน 2555  เป็นเทศาตรีฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน กรกฎาคม

        วันดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 ใครที่กำลังมองหาฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน กรกฎาคม วันนี้เรามีข้อมูล ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน กรกฎาคม มาฝากทุกคนค่ะ เลือกวันเริ่มต้นชีวิตคู่ที่เป็นวันดี จะส่งเสริมให้ ความรัก และชีวิตคู่ของคุณ ดีตามไปด้วยนะคะ

 ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือนกรกฎาคม   

        วันพุธ 6 กรกฎาคม 2555    เป็นภูมิปาโลฤกษ์  คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

        วันศุกร์ 20 กรกฎาคม 2555    เป็นราชาฤกษ์   คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

        วันเสาร์ 28 กรกฎาคม 2555    เป็นราชาฤกษ์   คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน สิงหาคม

         วันดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 ใครที่กำลังมองหาฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน สิงหาคม วันนี้เรามีข้อมูล ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน สิงหาคม มาฝากทุกคนค่ะ เลือกวันเริ่มต้นชีวิตคู่ที่เป็นวันดี จะส่งเสริมให้ ความรัก และชีวิตคู่ของคุณ ดีตามไปด้วยนะคะ 

         ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือนสิงหาคม   

         วันพฤหัส 30 สิงหาคม 2555 เป็นเทศาตรีฤกษ์  คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

          วันศุกร์ 31 สิงหาคม 2555    เป็นเทวีฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตาใน มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียงมอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน กันยายน

        วันดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 ใครที่กำลังมองหาฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน กันยายน วันนี้เรามีข้อมูล ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน กันยายน มาฝากทุกคนค่ะ เลือกวันเริ่มต้นชีวิตคู่ที่เป็นวันดี จะส่งเสริมให้ ความรัก และชีวิตคู่ของคุณ ดีตามไปด้วยนะคะ 

        ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือนกันยายน   

        วันพฤหัส 6 กันยายน 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

        วันศุกร์ 21 กันยายน 2555 เป็นราชาฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

        วันพฤหัส 27 กันยายน 2555 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน ตุลาคม

        วันดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 ใครที่กำลังมองหาฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน ตุลาคม วันนี้เรามีข้อมูล ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน ตุลาคม มาฝากทุกคนค่ะ เลือกวันเริ่มต้นชีวิตคู่ที่เป็นวันดี จะส่งเสริมให้ ความรัก และชีวิตคู่ของคุณ ดีตามไปด้วยนะคะ 

         ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือนตุลาคม 

         วันศุกร์ 5 ตุลาคม 2555    เป็นภูมิปาโลฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

         วันเสาร์ 6 ตุลาคม 2555    เป็นเทศาตรีฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

         วันศุกร์ 12  ตุลาคม 2555    เป็นมหัทธโนฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน พฤศจิกายน

        วันดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 ใครที่กำลังมองหาฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน พฤศจิกายน วันนี้ เรา มีข้อมูล ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน พฤศจิกายน มาฝากทุกคนค่ะ เลือกวันเริ่มต้นชีวิตคู่ที่เป็นวันดี จะส่งเสริมให้ ความรัก และชีวิตคู่ของคุณ ดีตามไปด้วยนะคะ 

ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือนพฤษจิกายน 

         วันเสาร์ 12 พฤศจิกายน 2555 เป็น มหัทธโนฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

         วันอังคาร 27  พฤศจิกายน 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

         วันศุกร์ 30 พฤศจิกายน 2555 เป็นเทศาตรีฤกษ์    คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน ธันวาคม

        วันดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 ใครที่กำลังมองหาฤกษ์ดี ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน ธันวาคม วันนี้ เรามีข้อมูล ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือน ธันวาคม มาฝากทุกคนค่ะ เลือกวันเริ่มต้นชีวิตคู่ที่เป็นวันดี จะส่งเสริมให้ ความรัก และชีวิตคู่ของคุณ ดีตามไปด้วยนะคะ

        ฤกษ์แต่งงานปี 2555 เดือนธันวาคม
        วันพฤหัส 6 ธันวาคม 2555 เป็นมหัทธโนฤกษ์  คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมา

 


ประกาศ: ข้อมูลนี้ถือเป็นลิขสิทธิ์ของ อ.สมศักดิ์ ภัทรภาณีนาท และ เว็บไซต์Horoworld.com เท่านั้นหากท่านต้องการนำข้อมูลนี้ไปใช้เพื่อเป็นการเผยแพร่ กรุณาติดต่อกลับwebmaster@horoworld.com ค่ะ
และเว็บไซต์ใดนำไปเผยแพร่ ช่วยให้เครดิต และใส่ลิงค์กับมาที่กระทู้ด้วยนะค่ะ

 

ขอบคุณรูปภาพจากร้าน The royal king wedding studio  เว็ปไซต์ร้านค้า  http://www.weddinginlove.com/theroyalking


 


 


 

 

 

 

 

 

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : ฤกษ์แต่งงาน, ฤกษ์วิวาห์


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี รับจัดพิธีเช้าและตกแต่งงานแต่งงาน รับจัดพานขันหมาก พานพิธีหมั้น ที่ใช้ในขบวนแห่ขันหมาก ตามแบบประเพณีการแต่งงาน...
A Rich Wedding Pattaya
A Rich Wedding Pattaya
เอริช เวดดิ้ง สตูดิโอพัทยา รับจัดงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายภาพ ชลบุรี ถ่ายรูปแต่งงาน พรีเวดดิ้ง ในและนอกสถานที่ บริการเช่าชุ...
Huahin in love wedding studio
Huahin in love wedding studio
Huahin in love wedding studio บริการถ่ายภาพ pre-wedding แฟชั่น ครอบครัว ถ่ายภาพอีเวนท์ ผลิตภัณฑ์ ให้เช่าชุดราตรี ช...
ไทไทกำแพงเพชร เวดดิ้ง สตูดิโอ
ไทไทกำแพงเพชร เวดดิ้ง สตูดิโอ
ฉลองครบรอบ 16 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 ประสบการณ์ที่ผ่านมา ยืนยันความเป็นมืออาชีพ เรามีทีมงานที่มีคุณภาพที่ตั้งใจและเต็มใ...
ธัณย์จิรา Makeup & Stylist
ธัณย์จิรา Makeup & Stylist
(ช่างษา) บริการแต่งหน้า ทำผม เจ้าสาว แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าในโอกาสต่างๆ ด้วยเครื่องสำอางค์คุณภาพ ติดทนนาน โดยช่างที่...
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
เดอะ โซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา,ชลบุรี บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ภาพสวยแพคเกจราคาถูกใจใ...
Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio ศูนย์รวมงานวิวาห์ ครบวงจรแห่งแรกของจังหวัดระยอง รับจัดงานวิวาห์ตาม Concept ของท่านในงบประมาณ...
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP บริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว พิธีการต่างๆ งานรับปริญญา งานแฟชั่น นิตยสาร ออกงาน แฟนซี เอฟเฟคทั้งในและนอกสถา...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.