Top
^
แต่งงาน > แต่งงาน Wedding > การเปลี่ยนแปลงหลังแต่งงานของชายหญิงแต่ละกรุ๊ปเลือด
 

การเปลี่ยนแปลงหลังแต่งงานของชายหญิงแต่ละกรุ๊ปเลือด

โพส :: [ 31 กรกฎาคม 2556 ] | จำนวนคนอ่าน 4655 คน
เรียบเรียงโดย : http://horoscope.thaiorc.com/entertain/horo00262.php | ภาพ : http://smc.sut.ac.th/

กรุ๊ปเลือดจะช่วยบอกให้คุณรู้เพื่อการเตรียมตัวเตรียมใจรับกับการเปลี่ยนแปลงหลังแต่งงานของชายหญิงแต่ละ กรุ๊ปเลือด

การเปลี่ยนแปลงหลังแต่งงานของชายหญิงแต่ละกรุ๊ปเลือด

คนกรุ๊ปเลือด O

    เตรียมใจกับการกุมอำนาจ ขี้เหนียว คนกรุ๊ป O ทั้งชายหญิงมีความเป็นไปได้มากในการเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือหลังการแต่งงาน ตอนตั้งเป้าหมายว่า "จะแต่งงาน" นั้น คนกรุ๊ป O ยินดีทำทุกอย่างเพื่อคนรัก สวยงามอ่อนหวาน โรแมนติก แต่เมื่อบรรลุเป้าหมายแล้ว นิสัยเก่า ๆ ที่นิยมความจริงจะกลับมาตามเดิมทันที

    ในกรณีผู้ชาย จะมีการเปลี่ยนแปลงที่เด่นชัด คือ อยากเป็นสามีที่กุมอำนาจไว้ในมือแต่เพียงผู้เดียว เพราะผู้ชายกรุ๊ป O จะมีจิตสำนึกว่า "ตนเป็นหัวหน้าครอบครัว" อย่างรุนแรง แต่ในทางกลับกันถ้ายกย่องให้เป็นหัวหน้าครอบครัวอย่างเต็มที่ ผู้ชายกรุ๊ป O ก็จะเป็นสามีในอุดมคติที่รักครอบครัวอย่างลึกซึ้ง และมีพลังในการสร้างความมั่นคงให้ชีวิตครอบครัว ในกรณีหญิงกรุ๊ป O ที่เคยน่ารักอ่อนหวาน ส่วนใหญ่จะเปลี่ยนเป็นคนเอาจริงเอาจังรอบคอบถ้วนถี่ขึ้นมาทันที การเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันของภรรยากรุ๊ป O นี้เป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าเปลี่ยนแปลงมากเกินไปจะกลายเป็นคนขี้เหนียว และปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่สนใจตนเอง เอาแต่เก็บเงินอย่างเดียว

คนกรุ๊ปเลือด A

    เตรียมใจกับการขี้บ่น จู้จี้ จุกจิก เมื่ออยู่ข้างนอกคนกรุ๊ป A จะดูเป็นคนที่เพียบพร้อมไปหมด แต่พออยู่ในบ้าน คนในบ้านต้องระวังคนกรุ๊ป A ให้มาก ๆ เพราะจะมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือสูงมาก จนท่านอาจจะตกใจในความเปลี่ยนแปลงนี้ เนื่องจากชายกรุ๊ป A เป็นคนช่างสังเกต จึงบ่นตั้งแต่เรื่องเล็ก ๆ ไปจนถึงเรื่องใหญ่ ๆ เริ่มตั้งแต่เรื่องวิธีทำความสะอาด จนถึงวิธีทำบัญชี มีความต้องการเป็นสามีที่กุมอำนาจไว้ในมือ แต่ถ้าภรรยาทำหน้าที่ของตนอย่างไม่ขาดตกบกพร่องแล้ว ชายกรุ๊ป A จะดูเข้าอกเข้าใจภรรยาไปเสียทุกอย่างไม่ว่าจะเรื่องงาน หรือเรื่องงานอดิเรก

    ผู้หญิงกรุ๊ป A ก็จู้จี้ขี้บ่นไม่แพ้ ผู้ชาย โดยเฉพาะถ้าสามีมองไม่เห็นความสำคัญตนไม่มากพอ ก็จะขี้บ่นมาก มีนิสัยพื้นฐานที่ชอบช็อปปิ้ง เวลาโกรธจะเงียบขรึม และหันมาซื้อของแพง ๆ เช่น พวกอัญมณี เพชรพลอย ผู้หญิงกรุ๊ป A นั้นโดยพื้นฐานแล้วจะเป็นภรรยาที่ดีและแม่ที่ฉลาด แต่ถ้าลืมคำว่า "ขอบคุณ" กับเธอเพียงคำเดียว จะทำให้ความเป็นอยู่ยุ่งยากขึ้นมาทันที

คนกรุ๊ปเลือด B

    คงความเป็นตัวของตัวเองเหมือนเดิม  หลังแต่งงานแล้วคนกรุ๊ป B ก็แทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยจนน่าตกใจ คำว่า "ภรรยาคืออะไร" , "สามีคืออะไร" สำหรับคนกรุ๊ป B แล้วไม่เคยมีความเห็นที่ตายตัว ไม่ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับความรู้สึกของตนเองตลอด ยิ่งกว่านั้นถ้าคิดว่า พอมีครอบครัวแล้วคนกรุ๊ป B อาจจะเปลี่ยนแปลงเป็นคนรอบคอบขึ้นมาบ้างแล้วละก็ อย่าหวังเลยจะดีกว่า คนกรุ๊ป B ทั้งชายหญิงนั้นไม่ค่อยเรื่องมาก จึงไม่จำเป็นต้องเอาใจใส่อะไรมากมาย

    เนื่องจากคนกรุ๊ป B นั้น ถ้าสนใจสิ่งหนึ่งสิ่งใดขึ้นมา มักจะลุ่มหลงอยู่อย่างนั้นตั้งแต่ต้นจนจบ ดังนั้น ถ้าเข้าใจชื่นชมคนกรุ๊ป B อย่างแนบเนียนแล้วละก็ ทั้งชายหญิงกรุ๊ป B อยู่บ้านเลี้ยงลูกให้เป็นอย่างดี ในกรณีผู้หญิง ถ้ามีความสนใจในเรื่องครอบครัวจะสามารถเป็นแม่บ้านที่ทำอาหารได้ดีราวกับมืออาชีพ หรือให้การดูแลญาติหรือเพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดี และถ้ามีความสนใจในเรื่องงานประจำหรืองานอดิเรกแล้ว เรื่องงานบ้านก็จะกลายเป็น "ไม่ทำ" หรือ "เอาไว้ก่อน"

คนกรุ๊ปเลือด AB

    สามีที่งานอดิเรกมาก และภรรยามีกุญแจอยู่ที่การพัฒนา ลักษณะเด่นของคนกรุ๊ป AB คือสามารถทำทุกอย่างได้ดี แม้กระทั่งงานในบ้าน ก็แสดงออกถึงความสามารถได้ดีเช่นเดียวกัน แต่จะมีแนวโน้มว่าไม่สนใจงานที่นอกเหนือจากหน้าที่ของตน ส่วนเรื่องงานและการคบหาสมาคมกับเพื่อนบ้านนั้น ทำได้ดีกว่าคนทั่วไป

    ในกรณีผู้ชายนั้นจะเห็นว่า มีงานอดิเรกเยอะมากในชีวิต ส่วนตัวและรักษางานอดิเรกของตนไว้อย่างแหนหวง ยิ่งกว่านั้นยังมีแนวโน้มว่า ถ้าต้องการอะไรก็จะหาซื้อมาโดยไม่ปรึกษาใคร หรือมองข้ามความเห็นของคนอื่นอย่างสิ้นเชิง เช่น วันหนึ่ง ท่านอาจจะได้รับชุดกอล์ฟแพง ๆ ส่งมาให้ที่บ้านโดยที่ผู้เป็นภรรยาไม่รู้ตัวก่อนก็ได้ ดังนั้นผู้เป็นภรรยาควรเตรียมใจในเรื่องนี้ด้วย

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


เรือนภิรมย์ ปทุมธานี
เรือนภิรมย์ ปทุมธานี
เรือนภิรมย์ รับจัดงานแต่งงาน พิธีเช้าแบบไทยๆ เรือนภิรมย์ ปทุมธานี สถานที่จัดงานแต่งงานแบบไทยๆ พร้อมบรรยากาศบ้านสวนร่มรื...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
Chansa  Jewellery
Chansa Jewellery
Chansa Jewellery ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้นเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ ที่คู...
Princess Bridal House
Princess Bridal House
Princess Bridal House ศูนย์รวมมืออาชีพอย่างแท้จริง ครบเครื่องเรื่องงานแต่ง ด้วยการบริการของทีมงานที่มีคุณภาพด้วยการประส...
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี สุดยอดการแต่ง - ทำผม ระดับต้นของประเทศไทย บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอและนอก...
VaKa Makeup
VaKa Makeup
Beauty and woman are always inseparable , for every each of them naturally got inner unique beauty hidden inside waiting...
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
เปลี่ยนแนว Wedding แบบเดิมๆมาสรรสร้างภาพผลงานแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง ผสมผสานกับความทันสมัย ให้การรับชมภาพแบบใหม่ๆ...
Sweet Blossom Wedding Professional
Sweet Blossom Wedding Professional
sweet blossom สตูดิโอ สระบุรี เราคือ ทุกคำตอบของการแต่งงาน เราเป็น wedding Organizer จัดงานแต่งงานแบบครบวงจรแห่งแรก...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.