Top
^
แต่งงาน > สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดเลี้ยงงานแต่งงาน > พระราชนิเวศน์แห่งความรักและความหวัง
 

พระราชนิเวศน์แห่งความรักและความหวัง

โพส :: [ 18 มกราคม 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 14049 คน
เรียบเรียงโดย : www.circleoflovethailand.com

ด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 4 รัชกาล ทำให้คู่รักที่อยากให้งานสมรสของพวกเขาเป็นสิริมงคลอย่างที่สุด จึงใฝ่ฝันจะได้มาจัดงานในบริเวณพระตำหนักที่ประทับแรมในฤดูร้อนของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่อยู่ห่างจากชายหาดชะอำประมาณ 10 กิโลเมตร

         คงมีคู่รักหลายๆ คู่ที่ใฝ่ฝันและต้องการให้งานแต่งงานของเขาออกมาดูดีที่สุด พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน อีกสถานที่หนึ่งที่น่าจะทำให้ความฝันของคู่รักเป็นจิง  วันนี้ทาง weddinginlove ขอนำเสนอสถานที่จัดงานแต่งงาน ในรูปแบบสถาปัตยกรรมเรือนทรงไทยผสมผสานศิลปะแบบยุโรป

          หมู่อาคารไม้ใต้ถุนสูงหลังคาทรงปั้นหยา เป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมเรือนทรงไทยผสมผสานศิลปะแบบยุโรป ซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาเลียนและอำนวยการก่อสร้างโดยเจ้าพระยายมราช  (ปั้น สุขุม) โดยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 6 ได้ทรงร่างแผนผังการก่อสร้างด้วยพระองค์เอง พระตำหนักที่ประทับซึ่งทอดตัวอยู่ริมทะเลทางทิศใต้ประกอบด้วยพระที่นั่ง 3 หมู่ ลักษณะของอาคารที่เชื่อมต่อกันในแต่ละพระที่นั่งเป็นทรงยาวเช่นนี้เอื้อต่อทิศทางลมให้โบกพัดเย็นสบายทั่วทุกตำหนัก ผสานกับหมู่แมกไม้ร่มรื่นที่ให้ไอเย็นชื่นใจกำจายรอบบริเวณตลอดวัน 

พระราชนิเวศน์แห่งความรักและความหวัง
พระราชนิเวศน์แห่งความรักและความหวัง

        ณ เรือนเจ้าพระยารามราฆพ สมุหราชองครักษ์ และมหาดเล็กหัวหน้าห้องพระบรรทม คือสถานที่ที่จะเสกสรรค์งานมงคลสมรสอันงามสง่า อวลไอด้วยกลิ่นอายทะเลที่กระซิบเสียงเกลียวคลื่นอยู่ชิดใกล้ เจือกลิ่นหอมของดอกไม้ไทยให้รู้สึกราวกับหวนคืนสู่วันวานในอดีตที่เปี่ยมด้วยความสุขสงบรมย์รื่น สมกับความหมาย “พระราชนิเวศน์แห่งความรักและความหวัง”

Note : ติดต่อจัดงานแต่งงานที่บ้านเจ้าพระยารามราฆพ พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน โทร. 0 3250 8039

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Unseen wedding Photo
Unseen wedding Photo
Unseen Wedding Photo ....ทุกๆสิ่งที่เกิดในวันสำคัญของคุณ เราจะเก็บบันทึกความประทับใจให้ได้มากที่สุดและคุ้มค่าที่สุด htt...
Sophia Studio สตูดิโอแต่งงาน ลำสาลี,กรุงเทพ
Sophia Studio สตูดิโอแต่งงาน ลำสาลี,กรุงเทพ
แพ็คเก็จถ่ายภาพราคาถูก แพ็คเก็จถ่ายภาพให้ไฟล์หมด ตัด-เช่าชุดแต่งงานราคาถูก ตัด-เช่าชุดไทยราคาถูก ตัด-เช่าชุดอิสลาม ตัด-เ...
Wedding Plus2
Wedding Plus2
บริการ แม่งาน : ผู้ดำเนินงานในพิธีเช้า เราพร้อมจะช่วยดูแล เป็นที่ปรึกษา ประสานงาน และดำเนินงานพิธีในตอนเช้าเสมือนเพื่...
ทรูเลิฟเวดดิ้งสตูดิโอ (หัวหิน - ประจวบฯ)
ทรูเลิฟเวดดิ้งสตูดิโอ (หัวหิน - ประจวบฯ)
ทรูเลิฟ สตูดิโอ ปราณบุรี,ต้นการ์ดของชำร่วย ยินดีมอบความสุข ความประทับใจ ให้แด่ลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจให้เราดูแลงาน ใ...
PhaprakStudio WeddingChonburi
PhaprakStudio WeddingChonburi
บริการถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี แพ็คเกจถ่ายภาพแต่งงาน โปรโมชั่นถ่ายภาพแต่งงาน พรีเวดดิ้งชลบุรี เวดดดิ้งราคาประหยัด - ถ่ายภาพพ...
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Studio Pattaya ให้บริการถ่ายภาพแต่งงานราคาถูก ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 10 ปี อีกทั้งยังมีบร...
Memory Studio เชียงราย
Memory Studio เชียงราย
รับตกแต่งสถานที่ Backdrop ถ่ายภาพ ตกแต่งสถานที่ แกลเลอรี่ :Package พรีเวดดิ้งพร้อมจัดเลี้ยง 200 ท่านเพียง 99,900 บาทเท่า...
The Banquet Hall at Nathong
The Banquet Hall at Nathong
เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง สถานที่จัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ออกแบบสถาปนิกผู้ออกแบบโรงแรมชั้นนำทั่วทวี...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.