Top
^
 

เที่ยวเกาะสมุย

โพส :: [ 15 พฤศจิกายน 2554 ] | จำนวนคนอ่าน 4976 คน
เรียบเรียงโดย :

เที่ยวเกาะสมุย ด้วยผืนดินอุดมที่ก่อกำเนิดเป็นแหล่งปลูกมะพร้าวพันธุ์ดี ประกอบกับหาดทรายแสนสวยเนียนละมุนเคียงคู่กับน้ำทะเลสีคราม

เที่ยวเกาะสมุย

เที่ยวเกาะสมุย , แหล่งปลูกมะพร้าวพันธุ์ดี , พักผ่อนที่เกาะสมุย , ท่องเที่ยวเกาะสมุย , รีสอร์ทสวยบนหาด , หาดเกาะสมุย , สถานที่ท่องเที่ยวเกาะสมุย ,

เกาะสมุย

     ด้วยผืนดินอุดมที่ก่อกำเนิดเป็นแหล่งปลูกมะพร้าวพันธุ์ดี ประกอบกับหาดทรายแสนสวยเนียนละมุนเคียงคู่กับน้ำทะเลสีคราม เขาสูงตระหง่านต้นกำเนิดแม่น้ำลำธารหล่อเลี้ยงชีวิตล้อมรอบตัวเมืองที่ครึกครื้นด้วยแสงสีสนุกสนาน ถึงพร้อมด้วยที่พักหลากรูปแบบ อาหารหลายรสหลายชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกเฉกเช่นเมืองใหญ่บนแผ่นดินผสมผสานเป็นสรวงสวรรค์แห่งวันพักผ่อนสำหรับทุกคน เมื่อหลอมรวมทุกสิ่งเข้าด้วยกัน จึงได้เป็นแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจที่ดึงดูดผู้คนกลุ่มให้หลั่งไหลมา ไม่ว่าจะคนรักธรรมชาติ คนชอบปาร์ตี้ คู่รักที่อยากใช้ช่วงเวลาแสนหวานด้วยกันเพียงลำพัง ครอบครัวที่สมาชิกตัวน้อย หรือเพียงจะมาพักผ่อนในแวดล้อมเงียบสงบของรีสอร์ทสวยบนหาดส่วนตัว ที่มีให้เลือกนับร้อยหลากหลายบุคลิกและราคาแต่ไม่ว่าจะอยู่ ณ จุดไหนของเกาะสมุย เชื่อว่า ทุกคนจะตักตวงความสุขรื่นรมย์ในแบบที่ต้องการไม่น้อยไปกว่ากัน ขึ้นอยู่กับว่า จะเลือกเช่นไร

ทีมงาน weddinginlove.com ขอแนะนำ สถ่านที่ท่องเที่ยวเมืองไทยบนเกาะสมุย สำหรับถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของคุ๋รัก ในแบบ Unseen in Samui http://www.weddinginlove.com/SuratThani.html

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.tourthailands.com


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : ท่องเที่ยวไทย, สถานที่ท่องเที่ยวไทย


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


LOVE STORY WEDDING CENTER
LOVE STORY WEDDING CENTER
ให้เช่า ชุดแต่งงาน ชุดวิวาห์ บริการถ่ายภาพพรี เวดดิ้ง ถ่ายภาพในงานพิธี การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ของรับไหว้ บริการแต่งห...
RuanrakweddingPhuket (เรือนรักเวดดิ้งภูเก็ต)
RuanrakweddingPhuket (เรือนรักเวดดิ้งภูเก็ต)
เรือนรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ เราบริการทุกอย่างเกี่ยวกับงานแต่งงาน ในราคาเป็นกันเอง ด้วยประสบการณ์การถ่ายภาพ Pre-Wedding ก...
1 Mongkol Wedding Studio
1 Mongkol Wedding Studio
ให้เราบริการ ดูแลคู่รัก ทุกท่าน แบบครบวงจร และสมบูรณ์ที่สุด เริ่มตั้งแต่ ถ่าย Pre Wedding , แต่งหน้าทำผม , ชุดแต่งงาน ...
Pencillense Photographer
Pencillense Photographer
บริการถ่ายภาพ งานแต่งงาน I พรีเวดดิ้ง I งานรับปริญญา l แพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง l แพ็คเกจถ่ายรูปแต่งงาน Tel : 082-144-...
Chansa  Jewellery
Chansa Jewellery
Chansa Jewellery ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้นเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ ที่คู...
Kanong Frame บริการพิมพ์ภาพ Canvas
Kanong Frame บริการพิมพ์ภาพ Canvas
คะนองเฟรม เป็นผู้ให้บริการพิมพ์ภาพลงบนผ้าใบ (canvas) เข้าเฟรมไม้ พร้อมจัดส่งถึงบ้าน ด้วยงานพิมพ์ที่มีคุณภาพ สามารถใช้งาน...
Memory Studio เชียงราย
Memory Studio เชียงราย
รับตกแต่งสถานที่ Backdrop ถ่ายภาพ ตกแต่งสถานที่ แกลเลอรี่ :Package พรีเวดดิ้งพร้อมจัดเลี้ยง 200 ท่านเพียง 99,900 บาทเท่า...
A Rich Wedding Pattaya
A Rich Wedding Pattaya
เอริช เวดดิ้ง สตูดิโอพัทยา รับจัดงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายภาพ ชลบุรี ถ่ายรูปแต่งงาน พรีเวดดิ้ง ในและนอกสถานที่ บริการเช่าชุ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.