Top
^
แต่งงาน > สถานที่โรแมนติก > 10 วิธีทำให้รักนี้...ไม่หมดโปร!
 

10 วิธีทำให้รักนี้...ไม่หมดโปร!

โพส :: [ 16 กุมภาพันธ์ 2560 ] | จำนวนคนอ่าน 3699 คน
เรียบเรียงโดย :

10  วิธีทำให้รักนี้...ไม่หมดโปร!


ความรักหมุนรอบตัวเรา...อยู่เสมอนี่นา หรือใครว่าไม่จริง? ยิ่งเพิ่งผ่านวันวาเลนไทน์ ไปหมาดๆ  ฤดูแห่งรักก็เริ่มผลิบานหวานฉ่ำ แต่ช่วงเวลาแห่งความเหงาของสาวโสดเริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้ง...Strong ต่อไปซี้!!!! ตามวิถีคนโสด จะว่าไปแล้วมีคู่รักมากๆๆมาย หลายคู่ที่รักกันยาวนานมาตั้งแต่สมัยจีบกันใหม่ๆ จนเวลาล่วงเลยไปอีกหลายปี ก็ยังรักกันมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง เคยลองแอบถามเค้าอยู่เหมือนกันว่ามีเคล็ดลับอะไรน๊าๆๆๆ ให้คบกันยืดยาวและให้ความรักเราไม่น่าเบื่อ ตามไปดูกันเลยค่ะ "Tips your true love" 

Cr. เครดิตรูปภาพจากร้าน โมเดิร์น เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
Cr. เครดิตรูปภาพจากร้าน Modern Wedding Studio Phuket (โมเดิร์น เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต)
 

  1. รักกันแบบค่อยเป็นค่อยไป
    อย่าทำให้ความรักนั้นเป็นเรื่องรีบด่วน อย่าตั้งความหวังในกันและกันมากเกินไป ความรักกับความกดดัน มันไม่มีทางอยู่ร่วมกันได้ ปล่อยให้ความรักแบบค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆเรียนรู้กันและกัน...ค่อยๆรักกันทีละนิด


     
  2. บันทึกเรื่องราวของเราเอาไว้เสมอ
    การจดบันทึกรวบรวมความทรงจำ และเก็บความรู้สึกดีๆ ไว้ จดจำรายละเอียดของเขาหรือเธอ เช่น เก็บตั๋วหนังที่ไปดูด้วยกันครั้งแรก สิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นความทรงจำและรอยยิ้มดีๆ ที่ทำให้ความรักของเราน่ารักสดใส ไม่จืดจางแน่นอน

     
  3. ห้ามลืมวันสำคัญ (ของเราทั้งคู่)
    อย่าคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ที่ไม่น่าใส่ใจหรือให้ความสำคัญนะคะเรื่องเล็กน้อยแบบนี้ล่ะที่ทำให้กระชับความสัมพันธ์  ให้แนบแน่นมากขึ้น ทำให้เกิดความรู้สึกใส่ใจและทำให้ความรักอบอุ่นมากยิ่งขึ้น แค่คำอวยพรหรือการย้ำเตือน

     
  4. เว้นระยะห่างแต่พอดี
    ปล่อยให้อีกฝ่าย มีเวลาเป็นของตัวเอง การเกาะติดแจมีแต่จะทำให้ความรักจืดจางได้ง่ายปล่อยให้เขาไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง หรือพยายามให้ตัวเองมีโลกส่วนตัวบ้างจะได้ไม่อึดอัด

     
  5. ยิ้มให้กันบ่อยๆ
    รอยยิ้ม เป็นมิตรที่ดีเสมอ และรอยยิ้ม ก็เป็นตัวแทนของความหวังและการเริ่มต้นที่ดีด้วย ^^ เวลาอยู่ด้วยกัน อย่าลืมที่จะต้องยิ้มให้กันบ่อยๆ ไม่ผิด หรือแปลกหรอกนะถ้าเราจะหันไปยิ้มให้หวานใจเรา (บ่อยๆ)  แน่นอนว่ารอยยิ้มจากคนที่เรารัก มักทำให้เราอบอุ่นหัวใจเสมอ 62% ของรอยยิ้มที่จริงใจ มักมาพร้อมกับเรื่องราวที่ดีเสมอ

     
  6. เปลี่ยนชื่อ หรือตั้งฉายาลับๆ ให้กัน
    เชื่อว่าหลายต่อหลายคู่ ต้องมีอะไรน่ารักๆ กุ๊กกิ๊กแบบนี้ >////< เช่น เวลาเรียกชื่อแฟนตัวเอง มักจะตั้งฉายาเฉพาะที่เอาไว้เรียกกันเอง 2 คน ให้ความรู้สึกพิเศษกุ๊กกิ๊ก และไม่น่าเบื่อดีนะคะ

     
  7. DIY  รักเรา ให้น่ารัก
    ไม่ต้องรอให้ถึงวันพิเศษ เราก็สามารถทำอะไรกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ ให้กันและกันได้ เช่น วาดรูปน่ารักๆ ลงสีไม้ระบายมือ ทำการ์ดอวยพรให้ในวันสอบ, หัดทำคุกกี้ด้วยกัน 2 คนใสวันว่าง , ปลูกต้นไม้ในกระถางคู่ ผลัดกันดูแลคนละสัปดาห์ กิจกรรมแบบนี้ทำ ให้ความรักของเรามีความเชื่อมโยงกัน

     
  8. เซอร์ไพรส์กันบ้าง
    เซอร์ไพร์ เป็นวิธีการทำให้ความรักตื่นตัวนะคะเมื่อไรที่สาวๆ รู้สึกเบื่อหรือรู้สึกว่าความรักมีแววผลิกผลัน ลองใช้การเซอร์ไพรส์ดูนะคะ ความรักของสาวๆ จะได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

     
  9. พูดจาไพเราะ หวานหู
    รักใคร ชอบใครให้พูดจากับเค้าดีๆ ไพเราะหวานหู กับคนที่เรารักเรามักจะมอบสิ่งดีๆ ให้เสมอ คำพูดก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งดีๆ และง่ายๆ ที่เป็นสื่อกลางทำให้เค้ารู้ว่า “รัก” เจอหน้ากันพูดคุยกันด้วยคำพูดที่หวานหูร้อยทั้งร้อง happy กันทั้งนั้นไม่มีใครหรอกคะที่ไม่ชอบคำพูดที่หวานหู

     
  10. หยุดโชลเชียล แล้วออกมาเจอกันบ้าง

       ยุคสมัยนี้อินเตอร์เนทเข้าถึงทุกที ทุกบ้านทุกคนติดโซลเชียลกันงอมแงม บางคนว่าคุยกันในโซลเชียลก็พอแล้วไม่ต้องเจอกันก็ได้ ถ้าสาวๆ อยากให้ “รักเรายืนยง” หยุดเจอกันในโลกโซลเชียลแล้วออกมาเจอกันในชีวิตจริงบ้าง การพบเจอพูดคุยกันแบบตัวตัว ทำให้เราได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่พิเศษกว่าการคุยกันบนโลกโซลเชียล จริงๆ นะ

 

ขอบคุณเรื่องรวมดีๆ จาก  www.dek-d.com/nugirl/33142

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
A Rich Wedding Pattaya
A Rich Wedding Pattaya
เอริช เวดดิ้ง สตูดิโอพัทยา รับจัดงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายภาพ ชลบุรี ถ่ายรูปแต่งงาน พรีเวดดิ้ง ในและนอกสถานที่ บริการเช่าชุ...
Monkey Graphics
Monkey Graphics
รับออกแบบและผลิตจัดพิมพ์ การ์ดงานแต่ง, โปสการ์ด, โฟโต้บุ๊ค, ปฎิทินตั้งโต็ะ, สกรีนหน้าแผ่นcd,ซองใส่cd ในรูปแบบที่เป็นตัวค...
เรือนไทยมหานคร
เรือนไทยมหานคร
เรือนไทย by Lalita Florist : บริการสถานที่จัดเลี้ยง งานแต่งงานเรือนไทย สถานที่จัดเลี้ยง รับจัดงานแต่งงาน บริการจัดงานแต...
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
อิน เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา (สตูดิโอ ชลบุรี) บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ถ่าย Fashion ถ่าย...
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
เดอะ โซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา,ชลบุรี บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ภาพสวยแพคเกจราคาถูกใจใ...
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี สุดยอดการแต่ง - ทำผม ระดับต้นของประเทศไทย บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอและนอก...
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
อิน เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา (สตูดิโอ ชลบุรี) บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ถ่าย Fashion ถ่าย...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.