Top
^
แต่งงาน > ชุดแต่งงานบ่าวสาว > ส่องชุดแต่งงาน โอ๋ เพชรลดา สวยหวานไม่ซ้ำใคร
 

ส่องชุดแต่งงาน โอ๋ เพชรลดา สวยหวานไม่ซ้ำใคร

โพส :: [ 24 มกราคม 2560 ] | จำนวนคนอ่าน 2621 คน
เรียบเรียงโดย :

ชุดแต่งงาน

ส่องชุดแต่งงาน โอ๋ เพชรลดา สวยหวานไม่ซ้ำใคร กับเบื้องหลังการออกแบบชุดเจ้าสาวจาก Nhoo Matthews Atelier

ส่องชุดแต่งงาน โอ๋ เพชรลดา สวยหวานไม่ซ้ำใคร
ชุดแต่งงาน

ชมความสวยหวานไม่ซ้ำใครในงานแต่งงาน โอ๋ เพชรลดา - ฟิวส์ กิตติศักดิ์ เนรมิต อุทยานน้ำตกวังตะไคร้ จ.นครนายก ให้กลายเป็นวิวาห์ในฝันที่โรแมนติกสุดๆ
 

ถึงเวลาสละโสดอีกคู่ของวงการ สำหรับ ดาราสาวหน้าหวาน โอ๋ เพชรลดา และแฟนหนุ่มอดีตนักแสดง ฟิวส์ กิตติศักดิ์ หลังจากคบกันมานาน 10 ปี ความรักสุขงอมจนนำมาสู่การแต่งงานที่มีแต่คนอิจฉา
 

หลายคนอาจจะสงสัยมาทำไมถึงต้องจัดงานแต่งไกลถึงจังหวัด นครนายก เหตุผลที่ทั้งคู่เลือกจัดงานสถานที่นี้ เพราะว่า เป็นที่ที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ ความรักก่อกำเนิดขึ้นที่นี่ โดยเฉพาะช่วงเวลาออกกองละครต่างจังหวัด ที่แห่งนี้คือที่ที่ทั้งคู่มักจะนัดมาทานอาหารและพักผ่อนร่วมกัน ทำให้งานฉลองแต่งงานของทั้งสองเป็นงานกลางแจ้ง ท่ามกลางผืนป่าและขุนเขาล้อมรอบ
 

นอกจากบรรยากาศที่แสนแปลกผิดกับจากคู่รักคนอื่นๆ แล้ว ความเก๋อยู่ตรงที่ การเปิดตัวบ่าวสาว ทั้งคู่ปั่นจักรยานเข้าเส้นชัยมาด้วยกัน พร้อมเพื่อนๆ ที่ยืนโปรยดอกไม้อยู่ข้างทาง แต่ละชุดของเจ้าสาวในวันนี้จะหวานเหมือนหน้าเจ้าสาวขนาดไหน ตามมาดูกันชัดๆ ได้เลย

แบบชุดแต่งงาน
look แรกของชุดเจ้าสาวบอกเลยว่าพร้อมมาก เธอมาในชุด เกาะอกมีผ้าซีทรูปักลูกไม้จากต่างประเทศ ผสมดอกไม้สีออฟไวท์กับสีชมพู  มุข และ เพชร Swarovski และดีเทลเว้าหลัง ใส่กับกระโปรงสั้นทรง ballet มีลูกไม้ปักเป็นดีเทลซ่อนในผ้าตาข่าย พร้อมเวลสั้นน่ารักเข้ากับลุคเจ้าสาวที่พร้อมปั่นจักรยานได้อย่างไม่ติดขัด
ออกแบบชุดแต่งงาน
แบบชุดแต่งงาน
look สุดท้ายเปลี่ยนเป็นกระโปรงทรง ball gown ที่เข้ารูปช่วงสะโพกและมีตาข่ายรูดเป็นชั้นๆ ลากหางยาว ดีเทลชุดวันนี้มีจุดเด่นคือการใช้ลูกไม้สีชมพูวางให้เหมือนมีดอกไม้ร่วงใส่เจ้าสาว เปรียบเสมือนคำอวยพรจากต้นไม้และนางฟ้า โดยทางร้าน Nhoo Matthews Atelier ได้บอกกับ Sanook! Women ไว้ว่า ไอเดียนี้เป็นเบื้องหลังการออกแบบชุดของคุณโอ๋ ซึ่งเข้ากับซิกเนอร์เจอร์ของทางร้านคือการจัดวางลูกไม้ อย่างชุดแถลงข่าวของ กุ๊บกิ๊บ ในวันแต่งงานก็มีการจัดวางดอกไม้ที่สวยหวานมากเช่นกัน
ขอบคุณข้อมูลจาก:www.sanook.com

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : ชุดแต่งงาน


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

   


PhaprakStudio WeddingChonburi
PhaprakStudio WeddingChonburi
บริการถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี แพ็คเกจถ่ายภาพแต่งงาน โปรโมชั่นถ่ายภาพแต่งงาน พรีเวดดิ้งชลบุรี เวดดดิ้งราคาประหยัด - ถ่ายภาพพ...
ศาตพันธุ์ คันธา
ศาตพันธุ์ คันธา
ความอบอุ่นของภาพประทับใจ... กลิ่นหอมหวลของความหวาน... ในความรู้สึกที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิต เราVanillasense ...
ร้านดอกแก้วของชำร่วย
ร้านดอกแก้วของชำร่วย
ร้านดอกแก้วของชำร่วย จำหน่ายของชำร่วยของที่ระลึก งานแต่งงาน มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หากลูกค้าท่านใดต้องการสินค้าเพิ่มเต...
Chocolate Ville [สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง]
Chocolate Ville [สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง]
ช็อคโกแลตวิลล์ ร้านอาหารสุดฮอตที่มีคอนเซ็ปต์ว่า ร้านสวย สไตล์ยุโรป บรรยากาศดี...ที่เกษตร-นวมินทร์ มีพื้นที่ 16 ไร่ ภา...
imarry wedding studio Phuket
imarry wedding studio Phuket
imarry wedding studio Phuket We are A full service Photographer studio in Phuket,Thailand บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวง...
Pencillense Photographer
Pencillense Photographer
บริการถ่ายภาพ งานแต่งงาน I พรีเวดดิ้ง I งานรับปริญญา l แพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง l แพ็คเกจถ่ายรูปแต่งงาน Tel : 082-144-...
ร้าน ชุมพร เวดดิ้ง เฮ้าส์
ร้าน ชุมพร เวดดิ้ง เฮ้าส์
บริการเช่า/ตัดชุดวิวาห์จากแบรนด์ยูนิไบรด์ , ชุดถ่ายฟรีเว็ดดิ้ง, บริการแต่งหน้า, ทำผมเจ้าสาว ทั้งในและนอกสถานที่ บริการช...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.