Top
^
แต่งงาน > แต่งงาน Wedding > 7 วิธีมัดใจชาย
 

7 วิธีมัดใจชาย

โพส :: [ 19 กรกฎาคม 2556 ] | จำนวนคนอ่าน 5041 คน
เรียบเรียงโดย : www.jubkoo.com

แนวทางที่ผู้หญิงจะประสบความสำเร็จในการมัดใจผู้ชายไม่มากก็น้อย มีอยู่ 7 วิธี

วิธีมัดใจผู้ชาย กลเม็ดมัดใจชาย เคล็ดลับมัดใจชาย
  1. เอาใจเก่ง ขี้อ้อน   เป็นวิธีมัดใจชายที่ง่่ายและได้ผลที่สุด แต่มักถูกมองข้าม ไม่ค่อยได้ฝึกเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะอาย ไม่กล้า หรือหยิ่งในศักดิ์ศรีกันอยู่
  2. อ่อนหวานและอ่อนโยน   ผู้หญิงกับความอ่อนหวานเป็นสิ่งคู่กัน ถึงแม้ผู้หญิงบางคนจะดูห้าวไปบ้างก็ตาม แต่ลึกๆแล้ว ก็ยังมีความอ่อนหวานซ่อนอยู่บ้าง ลองงัดมันออกมาใช้ แล้วจะไม่ผิดหวัง
  3. ผู้หญิงที่มีความใจเย็น รู้จักปล่อยวาง   ย่อมมีโอกาสดี ที่จะได้พบกับคู่ที่เหมาะกับตัวเอง
  4. เปิดเผย จริงใจ   คิดอะไรก็ควรพูดออกมา ไม่เก็บไว้ให้อึดอัดใจเล่น เพราะหากไม่เผยความในใจออกมาเสียบ้าง ก็อย่าไปคาดหวังให้เขารู้ใจได้เลย
  5. คล่องแคล่ว ปราดเปรียว   สาวๆ ที่มีบุคลิกแบบนี้ ใครเห็นเป็นต้องทึ่ง เพราะดูสมาร์ท ฉลาด เท่ห์และมีเสน่ห์เหมาะกับยุคนี้เป็นที่สุด
  6. ใช้ชีวิตอย่างร่าเริงสดใส   เป็นเสน่ห์ต้องใจชาย เพราะเป็นสัญญาณให้ผู้ชายรู้ว่า เธอสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และบอกเป็นนัยว่า "ดิฉันมีความสุขดีกับชีวิต" ผู้หญิงร่าเริง ย่อมมีเสน่ห์ในตัวเอง ส่งผลให้คนข้างเคียง มีความสุขไปด้วย
  7. เข้าใจอะไรได้ง่าย   การที่ยอมเข้าใจอะไรง่าย ๆในบางเรื่องก็ทำให้ดูดีขึ้นเยอะ แต่ยังไงก็ขอให้อยู่บนพื้นฐานของเหตุผลด้วย ไม่ใช่ยอมไปเสียทุกเรื่อง ก็คงจะไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก
ภาพประกอบจาก  V.R.wedding center

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : บทความเกี่ยวกับความรัก, ความรัก


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน



Amote Wedding & Studio
Amote Wedding & Studio
อโมเต้ เวดดิ้ง แอนด์ สตูดิโอ พร้อมที่จะช่วยเติมเต็มวันที่สาคัญที่สุดของคุณ ด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ตัด-เช่าชุดแต่ง...
Chansa  Jewellery
Chansa Jewellery
Chansa Jewellery ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้นเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ ที่คู...
VaKa Makeup
VaKa Makeup
Beauty and woman are always inseparable , for every each of them naturally got inner unique beauty hidden inside waiting...
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong สตูดิโอแต่งงาน ระยอง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพแต่งงาน ชุดแต่งงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย บริการค...
ณ เจ้าหญิง เวดดิ้งสตูดิโอ
ณ เจ้าหญิง เวดดิ้งสตูดิโอ
ณ เจ้าหญิง บริการงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายรูปในและนอกสถานที่ ชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาว การ์ดเชิญ ของชำร่วย ออกแบบการแต่งหน้าตาม...
La Toscana Resort
La Toscana Resort
ถ่ายพรีเวดดิ้ง @ ลาทอส คาน่า สวนผึ้ง ราชบุรี ราคาพิเศษวันธรรมดาปกติ 5,500 บาทเหลือ 5,000 บาทและวันอาทิตย์ 6,500 บาทเหลือ...
The Banquet Hall at Nathong
The Banquet Hall at Nathong
เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง สถานที่จัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ออกแบบสถาปนิกผู้ออกแบบโรงแรมชั้นนำทั่วทวี...
Pencillense Photographer
Pencillense Photographer
บริการถ่ายภาพ งานแต่งงาน I พรีเวดดิ้ง I งานรับปริญญา l แพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง l แพ็คเกจถ่ายรูปแต่งงาน Tel : 082-144-...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.