Top
^
แต่งงาน > อื่นๆ > 3 ท่าเซ็กส์โชว์แมน จัดเลยไหมคืนนี้
 

3 ท่าเซ็กส์โชว์แมน จัดเลยไหมคืนนี้

โพส :: [ 25 เมษายน 2560 ] | จำนวนคนอ่าน 2984 คน
เรียบเรียงโดย :

ภาษาบอกรัก

Sex & Relationship

3 ท่าเซ็กส์โชว์แมน จัดเลยไหมคืนนี้

    เคยได้ยินมาเหมือนกันว่า เซ็กส์ คือการออกกำลังที่ดีที่สุดทางหนึ่ง เพราะได้เผาผลาญพลังงานไปหลายกิโลแคลอรี่ แถมยังช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้โดยไม่รู้ตัว นี่ยังไม่นับความเสียวสยิวที่เป็นจุดประสงค์หลักของการจัดเซ็กส์อีกนะ แต่วันนี้มาดามอยากให้หนุ่มๆ ได้ลอง 3 ท่าเซ็กส์ที่ว่ากันว่า จะได้โชว์แมนให้สาวเห็นเต็มพลัง เพราะท่าที่ว่าต้องใช้พลังแขน พลังขาเต็มกำลัง ฉะนั้นใครผอมแห้งแรงน้อยขอเตือนว่าต้องฟิตก่อนนะจ้ะไม่อย่างนั้น นอกจากอารมณ์สาวจะไม่พีค คุณอาจหน้าแตกได้ไม่รู้ตัว

1.  The Armchair 

นึกถึงเก้าอี้นั่งอาร์มแชร์เข้าไว้ เพราะจุดเด่นของท่าคือการโยกๆ ให้ได้เคลิ้ม แต่งานนี้ไม่ได้ให้คุณนั่งซ้อนและโยกกันงั้นๆ นะจ้ะ ทีเด็ดอยู่ที่คุณผู้ชายนั่งท่าเดียวกับนั่งบนโซฟาเลซี่บอย คุณผู้หญิงนั่งหันหน้าเข้าหาแล้วยกขาขึ้นพาดไหล่เขาไว้ (ถึงตรงนี้คงไม่ต้องบอกแล้วนะว่า ต้องจัดการตรงจุดยุทธศาสตร์กันยังไง) จากนั้นก็เริ่มออกแรงโยกได้เลยจ้ะหนุ่มๆ

บางคู่เพิ่มทริคให้ท่านี้ด้วยการหาหมอนมารองหลัง จะช่วยทำให้สอดใส่ได้ลึกขึ้น นอกจากนี้การที่ตัวสาวๆ ลอยขึ้น หนุ่มๆ ก็โยกได้สบายขึ้นด้วย ส่วนที่ว่าจะซีดมากหรือน้อยคงต้องฝากความหวังไว้กับเอวและสะโพกของหนุ่มๆ ฉะนั้น เตรียมเอวให้ดี ฟิตกล้ามเนื้อต้นขาไว้ สาวที่นั่งอยู่บนตักจะได้เคลิ้มจนถึงประตูสวรรค์

 

2.  The Hammock 

หัวใจของท่านี้คือการออกแรงแกว่งให้คุณและเธอได้ล่องลอยไปตามจังหวะการไกวประหนึ่งนั่งอยู่บนเปลญวนริมทะเล และแม้ท่านี้จะดูเหมือนว่าหนุ่มๆ จะสุขี เพราะนอนสบายๆ ให้สาวๆ ขึ้นคร่อม แต่มือไม้ต้องไม่นิ่งนะจ้ะ จงใช้มืออันแข็งแกร่งของคุณช่วยประคองเธอไว้ กึ่งๆ ช่วยคุมจังหวะ และถ้าจะให้เวิร์คต้องไม่ลืมขยับสะโพกขึ้นลงเพื่อรับแรงกระแทกที่เธอโหมกระหน่ำใส่มาเต็มแรง คงไม่ต้องบอกนะว่า ท่านี้ต้องร่วมแรงแรงใจกันแค่ไหน แต่รับรองว่าคุ้มแน่นอน
 

3.  The Arch

ท่านี้เหนื่อยคู่ค่ะ พูดเลย แถมสาวเจ้ายังต้องทรงตัวให้ดีด้วยนะ เพราะเธอต้องนอนหงาย อ้าขาแล้วยกไปหนีบเอวคุณผู้ชายที่นั่งคุกเข่ารออยู่ แต่ขณะที่เธอยกตัว หนุ่มๆ อย่าอยู่เฉยนะคะ อย่าลืมใช้มือช่วยยกก้นเธอขึ้นอีกแรงและช่วยแบกน้ำหนักของเธอไว้ ซึ่งในจังหวะที่ยกมาดามคงไม่ต้องบอกใช่ไหมว่าน้องหนูของคุณทั้งคู่ต้องวางตัวกันแบบไหน พร้อมแล้วก็โยกสิคะ

เทคนิกที่มาดามของบอกให้หนุ่มสาวที่ออกกำลังกายกำลังเซ็กส์ด้วยท่านี้คือ อย่ารีบโยกในทันที ค่อยๆ โยกโดยสายตาประสานกันไว้ ก่อนจะเริ่มเร่งจังหวะในที่สุด ทีนี้ละ ทั้งสยิว ทั้งเหงื่อออก ทั้งเผาผลาญพลังแบบบอกไม่ถูกจริงๆ นะเอ่อ


เรื่อง : Madam Hong Hern
ภาพ : http://saintmienpamo.blogspot.com
ขอบคุณข้อมูลจาก :  www.praewwedding.com/30320

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : ภาษาบอกรัก


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


BeeFirst Picture
BeeFirst Picture
BeeFirst Picture ช่างภาพอิสระ ช่างภาพวันงาน ภาพนิ่งวันงาน , ช่างถ่ายวิดีโองานแต่งงาน , แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง ราคาโปรโมชั...
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
อิน เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา (สตูดิโอ ชลบุรี) บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ถ่าย Fashion ถ่าย...
The Banquet Hall at Nathong
The Banquet Hall at Nathong
เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง สถานที่จัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ออกแบบสถาปนิกผู้ออกแบบโรงแรมชั้นนำทั่วทวี...
ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ(นครปฐม)
ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ(นครปฐม)
ยินดีต้อนรับค่ะ ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ ทางร้านของเราให้บริการ ถ่ายภาพ ทั้งใน และนอกสถานที่ มีชุดแต่งงานสวยๆให้ท่า...
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
เปลี่ยนแนว Wedding แบบเดิมๆมาสรรสร้างภาพผลงานแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง ผสมผสานกับความทันสมัย ให้การรับชมภาพแบบใหม่ๆ...
เรือนภิรมย์ ปทุมธานี
เรือนภิรมย์ ปทุมธานี
เรือนภิรมย์ รับจัดงานแต่งงาน พิธีเช้าแบบไทยๆ เรือนภิรมย์ ปทุมธานี สถานที่จัดงานแต่งงานแบบไทยๆ พร้อมบรรยากาศบ้านสวนร่มรื...
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Studio Pattaya ให้บริการถ่ายภาพแต่งงานราคาถูก ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 10 ปี อีกทั้งยังมีบร...
Unseen wedding Photo
Unseen wedding Photo
Unseen Wedding Photo ....ทุกๆสิ่งที่เกิดในวันสำคัญของคุณ เราจะเก็บบันทึกความประทับใจให้ได้มากที่สุดและคุ้มค่าที่สุด htt...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.