Top
^
แต่งงาน > สถานที่โรแมนติก > เรียวกัง บ่อน้ำพุร้อนส่วนตัวในช่วงเวลาพิเศษกับคนพิเศษ
 

เรียวกัง บ่อน้ำพุร้อนส่วนตัวในช่วงเวลาพิเศษกับคนพิเศษ

โพส :: [ 17 มกราคม 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 8351 คน
เรียบเรียงโดย : travel.mthai.com

หากไปเที่ยวญี่ปุ่นหลายคนก็คงอยากลองแช่ “ออนเซน” บ่อน้ำพุร้อนของคนโบราณญี่ปุ่นช่วยผ่อนคลายความเครียด ความเหนื่อล้าและพักผ่อนร่างกาย การแช่บ่อน้ำพุร้อนไม่เพียงแต่จะช่วยให้ร่างกายและจิตใจสดชื่นเท่านั้น แต่ยังทำให้ได้ไปสัมผัสกับบรรยากาศแบบญี่ปุ่นอีกด้วย

"เรียวกัง"บ่อน้ำพุร้อนส่วนตัวในช่วงเวลาพิเศษกับคนพิเศษ

       โรงแรมแบบญี่ปุ่นที่ก่อสร้างด้วยไม้และปูพื้นห้องพักด้วยเสื่อทาทามิของญี่ปุ่นนั้นเรียกว่า “Ryokan (เรียวกัง)” ปกติแล้วที่เรียวกังมีบ่อน้ำพุร้อนจัดไว้บริการและจะจัดอาหารญี่ปุ่นมาเสิร์ฟให้แก่แขกผู้ที่เข้าพักในตอนเช้าและเย็นชาวญี่ปุ่นจะไปเที่ยวเรียวกังเพื่อแช่บ่อน้ำร้อนและลิ้มรสอาหารเลิศรสเหล่านี้การได้ลิ้มรสอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบชั้นเลิศประจำแต่ละฤดูกาลในแต่ละท้องถิ่นและการได้ลงแช่ในบ่อน้ำพุร้อนอาบพลังธรรมชาติจากผืนดินนั้นจะช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าช่วยให้ร่างกายกลับมาสดชื่นแข็งแรงดังเดิมอีกครั้งโดยเฉพาะบ่อน้ำพุร้อนกลางแจ้งที่สามารถชื่นชมทิวทัศน์ธรรมชาติไปพร้อมๆกับการรับสายลมอันสดชื่นระหว่างที่ลงแช่จะได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง

บ่อน้ำพุร้อนแบบส่วนตัว

        แม้ว่าที่ห้องพักจะไม่มีอ่างหรือบ่อสำหรับใช้ส่วนตัวแต่ก็จะมีเรียวกังบางแห่งเท่านั้น(ควรตรวจสอบเพื่อความแน่ใจ)ที่ท่านสามารถจ่ายค่าบริการพิเศษเพื่อใช้บ่อน้ำพุร้อนกลางแจ้งเพื่อลงแช่กับเพื่อนๆหรือคนรักตามลำพังได้ภาษาญี่ปุ่นเรียกบริการเช่นนี้ว่า “คาชิคิริออนเซน” เรียวกังแบบนี้ก็จะมีบ่อน้ำพุร้อนหลายบ่อเตรียมไว้ให้ท่านได้เลือกจองใช้บริการอีกด้วย

ห้องพักพร้อมบ่อน้ำพุร้อนกลางแจ้ง

        ในบรรดาบ่อน้ำพุร้อนมากมายในญี่ปุ่นบ่อน้ำพุร้อนกลางแจ้งที่ผู้ลงแช่จะได้ครอบครองทิวทัศน์สวยท่ามกลางธรรมชาติยิ่งใหญ่เพียงลำพังนั้นจะยิ่งให้ความรู้สึกอิสระและผ่อนคลายเหนือระดับยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบ่อน้ำพุร้อนแล้วนับเป็นความใฝ่ฝันอย่างหนึ่งที่จะได้ลองพักในห้องที่มีบ่อน้ำพุร้อนกลางแจ้งด้วยสักครั้งเป็นห้องพักที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับท่านผู้ที่ต้องการพักผ่อนสบายๆในบรรยากาศเงียบสงบสัมผัสธรรมชาติสวยของญี่ปุ่นกับคนพิเศษ ราคาค่าบริการห้องพักจะแตกต่างกันไปตามภูมิภาคโดยเฉลี่ยแล้วค่าที่พักห้องละสองคนต่อคืนพร้อมอาหารเช้าและเย็นจะเริ่มต้นที่ 20,000 เยน

อาหารอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่ห้องพัก

        เรียวกังโดยมากนั้นจะมีอาหารเสิร์ฟให้สองมื้อต่อการเข้าพัก 1 คืนให้ได้ลิ้มรสชาติอาหารอร่อยประจำแต่ละฤดูกาลของญี่ปุ่นปกติแล้วจะมีพนักงานนำอาหารชุดมาเสิร์ฟให้รับประทานถึงห้องโดยจะเสิร์ฟอาหารฟูลคอร์สของญี่ปุ่นเป็นลำดับเริ่มจากออร์เดิร์ฟตามด้วยซาชิมิอาหารทอดอาหารย่างข้าวและปิดท้ายของหวาน  สำหรับท่านที่ต้องการรับประทานในบริเวณอื่นแยกไปจากห้องนอนในปัจจุบันก็มีเรียวกังที่สามารถรับประทานอาหารที่ภัตตาคารหรือในบริเวณอื่นได้ด้วยเช่นกัน

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : ท่องเที่ยว, สถานที่ท่องเที่ยว, ฮันนีมูน


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน



1 Mongkol Wedding Studio
1 Mongkol Wedding Studio
ให้เราบริการ ดูแลคู่รัก ทุกท่าน แบบครบวงจร และสมบูรณ์ที่สุด เริ่มตั้งแต่ ถ่าย Pre Wedding , แต่งหน้าทำผม , ชุดแต่งงาน ...
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha ครบทุกเรื่องงานวิวาห์ แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง แพ็คเกจจัดงานแต่งงาน , ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุ...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
Princess Bridal House
Princess Bridal House
Princess Bridal House ศูนย์รวมมืออาชีพอย่างแท้จริง ครบเครื่องเรื่องงานแต่ง ด้วยการบริการของทีมงานที่มีคุณภาพด้วยการประส...
Charm Wedding Studio and Organizer
Charm Wedding Studio and Organizer
ถ่ายภาพแต่งงาน แบบครบวงจร ชุดเช่าตัด เจ้าบ่าว เจ้าสาว และชุดราตรี ถ่ายภาพนิ่ง วีดีโอวันงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ตกแต่ง...
Chansa  Jewellery
Chansa Jewellery
Chansa Jewellery ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้นเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ ที่คู...
Modern Pin
Modern Pin
"A good designer should be the architect for the design, The sculptor for the shape, The artist for the colour , Th...
PhaprakStudio WeddingChonburi
PhaprakStudio WeddingChonburi
บริการถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี แพ็คเกจถ่ายภาพแต่งงาน โปรโมชั่นถ่ายภาพแต่งงาน พรีเวดดิ้งชลบุรี เวดดดิ้งราคาประหยัด - ถ่ายภาพพ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.